Ngày nào dễ đạt cực khoái?

ST-Thứ năm, ngày 20/02/2014 18:14 GMT+7

Chuyên trang chăm sóc sức khỏe phụ nữ Womenshealthmag đã thống kê một số điều mới về sex,cực khoái và sức khỏe con người.

Ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt là thời gian lý tưởng nhất. Vào ngày này, âm vật lớn hơn 20% so với bình thường và giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn.

Quan hệ tình dục là liều thuốc đa vitamin hiệu quả. Một nghiên cứu tại Trường đại học Wilkes (Mỹ) tiết lộ "yêu" 1 hoặc 2 lần mỗi tuần giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Cực khoái giúp phụ nữ suy nghĩ tích cực hơn. Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ có cực khoái biểu lộ những suy nghĩ và cảm xúc tích cực về người phối phẫu hơn, so với những phụ nữ không đạt được cực khoái.

Sex giúp chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. Các nhà nghiên cứu tại Trường đại học Columbia và Stanford (Mỹ) tin rằng phụ nữ có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần có chu kỳ kinh nguyệt đều hơn.

Quan hệ có "áo mưa" vẫn thích thú. "Giao ban" có sử dụng bao cao su vẫn mang đến cảm xúc dễ chịu bằng với quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ. Bởi bao cao su ngày nay được thiết kế làm tăng cảm giác dễ chịu.

Phụ nữ sau mãn kinh quan hệ tình dục nhiều hơn phụ nữ chưa đến tuổi mãn kinh.

Tập yoga đều đặn giúp tăng cường ham muốn tình dục của con người.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước