Đậm chất Việt tại "Lễ hội văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc 2013"

Lan Phương-Thứ ba, ngày 02/07/2013 14:00 GMT+7

 Từ ngày 1-6/7, Bộ VH-TT&DL sẽ tổ chức "Lễ hội du lịch – Văn hóa Việt Nam 2013" tại Hàn Quốc. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam tới gần hơn với công chúng Hàn Quốc.

Lễ hội du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2013 sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc dân tộc và đương đại.

Bên cạnh đó triển lãm "Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” cũng được tổ chức nhằm giới thiệu vẻ đẹp đất nước Việt Nam, con người, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang phục, ẩm thực. Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội là chương trình Hội thảo xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.

Được biết, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm có khoảng 700.000 du khách Hàn Quốc đến Việt Nam; ngược lại, số du khách Việt Nam đến Hàn Quốc mỗi năm vào khoảng 100.000 lượt người.

Theo đánh giá của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng và được đánh giá cao. Hiện mỗi tuần có 10 chuyến bay thẳng từ Việt Nam - Hàn Quốc để tạo điều kiện cho ngành du lịch hai nước tăng cường hợp tác phát triển.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước