Phát động “Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế” đợt 3

Mỹ Nga-Thứ ba, ngày 24/12/2013 18:00 GMT+7

Sáng 24/12, Lễ khởi động Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế đợt 3 và Lễ công bố lượt khách thứ 2 triệu đến Huế năm 2013 đã diễn ra tại Sân điện Thái Hòa thuộc Đại Nội Huế.

Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2013, kỷ niệm 10 năm Nhã nhạc Cung đình Huế được công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, kỷ niệm 20 năm quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và đón chào năm mới 2014, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức Tuần lễ Vàng du lịch cuối cùng của năm 2013 diễn ra từ ngày 24/12 đến 30/12/2013.

‘ Du khách sẽ có những sự trải nghiệm mới tại Tuần lễ Vàng đợt 3 (Ảnh: Cinet)

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cũng đã long trọng tổ chức lễ công bố lượt du khách thứ hai triệu đến thăm di tích Huế trong năm 2013. Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế nhằm giới thiệu, quảng bá và phục vụ tốt hơn nữa cho du khách khi đến với Huế.

Bà Yoshimi Muta, du khách đến từ Nhật Bản chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và bất ngờ khi trở thành vị khách thứ hai triệu của Cố đô Huế”.

Ngoài ra, nhiều hoạt động ấn tượng và nổi bật sẽ diễn ra trong Tuần lễ Vàng tại di tích Huế như: Triển lãm ảnh nghệ thuật Huế và những khoảnh khắc, chương trình dạ nhạc tiệc tại Vườn Cơ Hạ, trình diễn áo dài Huế dịu dàng… Ban tổ chức hi vọng rằng du khách sẽ có những sự trải nghiệm mới với vùng đất Cố đô, chào đón năm mới 2014 với những kỷ niệm đẹp và ấn tượng sâu sắc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước