Cầu vồng - MC khu vực miền Nam (21h, VTV6)

VTV Online-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 15:19 GMT+7

Tuần này, hành trình của Cầu vồng - MC miền Nam sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả những trận đấu cạnh tranh khốc liệt giữa bộ ba Ngọc Trúc, Mạnh Quân và Trúc Giang.

Trong thử thách tuần này, các thí sinh sẽ tiếp tục được sắp xếp để dẫn theo cặp. Nỗ lực thể hiện quan điểm của mình, nhưng cả 3 cặp đôi vẫn phải giữ đúng vai trò như một MC, kết nối với bạn dẫn và khán giả. Đây là một thử thách khó đòi hỏi họ sẽ phải cố gắng hơn nữa nếu muốn giành được chiếc vé vào vòng trong.

Cặp thí sinh đầu tiên thực hiện nhiệm vụ dẫn đôi là Ngọc Trúc và Mạnh Quân. Tuy nhiên, ở phần thi này, cả hai lại chưa có sự kết hợp ăn ý, thậm chí đôi khi còn xuất hiện sự khập khiễng, trúc trắc. Ngọc Trúc dường như tỏ ra vượt trội hơn so với người đồng đội của mình. Nguyên nhân của điều này theo BGK đánh giá là do Ngọc Trúc và Mạnh Quân đều chưa có sự phân chia thời gian hợp lý.

‘ MC Công Tố (trái) - Một người đã đồng hành cùng các thí sinh Cầu vồng - MC 2014 từ những ngày đầu

Trong khi đó, lựa chọn cách dẫn tổng hòa, phối hợp, cặp đôi Mạnh Quân và Trúc Giang đã đem tới một phần thi không có tính đối lập, cũng không khẳng định quan điểm cá nhân, mà phần nhiều đã có sự “nhượng bộ” từ phía Mạnh Quân. Cùng chính vì điều này đã khiến phần thi họ gặp phải bài toán khó về thời gian.

‘ Bộ ba quyền lực Cầu vồng - MC 2014

Nắm lấy cơ hội để bứt phá, cặp đôi cuối cùng Trúc Giang và Ngọc Trúc đã lựa chọn cho mình cách dẫn thể hiện rõ quan điểm cá nhân với chủ đề mà BGK đưa ra. Tuy nhiên, điều này đã không đem lại may mắn cho cô gái Ngọc Trúc khi Trúc Giang lại có lợi thế sáng sân khấu hơn.

Cặp đôi nào đã thuyết phục được BGK để ở lại Cầu vồng? Câu trả lời sẽ có trong chương trình lên sóng vào 21h hôm nay (5/4) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước