Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 27/3

VTV-Thứ năm, ngày 27/03/2014 07:11 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (27/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

Real Steel (Tay đấm thép) (19h55)


Trong phim, Hugh Jackman vào vai Charlie Kenton, một cựu võ sĩ quyền Anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu”. Anh đã mất đi giải thưởng của mình trước một robot đấm bốc khổng lồ nặng gần 1.000 cân và cao đến hơn 2 mét. Anh cùng với cậu con trai Max chế tạo ra một robot từ những vật liệu thừa và huấn luyện cho robot tham gia giải Real Steel nhằm vươn tới chức vô địch môn quyền anh thế giới.

Resident Evil: Retribution (Vùng đất dữ: báo thù) (22h00)


Tiếp nối thành công của những phần trước đạo diễn Paul WS Anderson đã cho ra mắt phần thứ tư của loạt phim Resident Evil với tựa Resident Evil: Retribution hay Vùng Đất Dữ. Phim là phần nối tiếp của Resident Evil 4 khi Virus T của tập đoàn Umbrela đã lan tràn khắp địa cầu. Alice (Milla Jovovich) tỉnh dậy trong phòng thí nghiệm của Umbrela, cô tìm cách thoát ra và tiếp tục cuộc chiến đấu chống lại tập đoàn Umbrela để giải cứu loài người.

Rock Of Ages (Kỷ nguyên Rock) (23h35)


Phim kể về Sherrie (Julianne Hough), một nàng “gái quê” từ Oklahoma tới Los Angeles tìm kiếm cơ hội trở thành ngôi sao. Tại đường Sunset Strip, Sherrie đã gặp gỡ anh chàng bồi bàn mê rock, Drew (Diego Boneta). Tình yêu giữa họ chớm nở cùng những giai điệu âm nhạc. Cả hai gắn bó và cùng làm việc trong quán bar The Bourbon Room. Một ngày, rocker danh tiếng nhất lúc bấy giờ là Stacee Jaxx (Tom Cruise) và ban nhạc Arsenal của anh tới The Bourbon Room biểu diễn lần cuối cùng trước khi Stacee tách ra solo. Cuộc gặp gỡ này đã đưa đẩy câu chuyện và các nhân vật tới những tình huống bất ngờ.

Cinemax

Demolition Man (Kẻ khủng bố tương lai) (20h10)

‘ Bối cảnh của phim xảy ra vào năm 2032. Sau một trận động đất kinh hoàng, các thành phố Los Angeles, Santa Barbara, San Diego được hợp nhất thành một thành phố duy nhất: San Angeles. Kể từ đó, tình trạng phạm pháp trở nên lan tràn và cảnh sát trở thành một trong những đối tượng hay bị tấn công nhất.


The Hunted (Săn đuổi) (22h00)


Một nhà doanh nghiệp Mỹ đang làm việc tại Nhật, một hôm ông gặp một cô gái đẹp và đưa cô ta về phòng. Nhưng đêm đó bất ngờ thay, một đám ninja đột nhập vào và giết chết cô gái, còn tìm cách bịt miệng người thương gia này vì ông là nhân chứng. Đời ông trở nên đảo lộn. May thay đã có một võ sĩ đạo giúp ông chống lại bọn ninja, có điều ông không biết là người võ sĩ đạo này không phải vì muốn cứu ông mà chống lại bọn ninja.

Green Lantern (Chiến binh xanh) (23h45)


Chiến binh xanh Abin Sur - một Green Lantern có lớp da màu tím - đang phải chống lại kẻ thù bí ẩn và bị thất thế. Ngay lập tức, ông đã quyết định dùng con tàu cứu nạn bay tới Trái Đất. Ở đây, chiếc nhẫn quyền năng của ông đã lựa chọn chàng phi công trẻ Hal Jordan làm Green Lantern kế nhiệm. Sau khi đọc xong lời thề của một Green Lantern, Hal đã được chiếc nhẫn trao cho quyền năng vô biên và đưa thẳng tới hành tinh Oa - cơ quan đầu não của các Green Lantern trong khắp thiên hà.

Phim có độ dài 114 phút được phát hành vào 2011. Tại đây, một cuộc họp lớn giữa các Green Lantern từ tứ phương đổ về đang diễn ra, được chủ trì bởi Sinestro (Mark Strong). Ông đang phát biểu về việc tập trung lực lượng chuẩn bị chiến đấu chống lại thế lực xấu xa đang lớn mạnh và đe dọa sự bình an của toàn bộ vũ trụ. Tiếp đó là hàng loạt những hình ảnh tóm tắt cho bộ phim như những cảnh hành động chiến đấu chống lại phe phản diện hết sức nguy hiểm.

Star Movies

Hours (Thảm họa bão Katrina) (18h15)


Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời. Đứa trẻ buộc phải duy trì sự sống trong lồng kính nhưng rủi thay, cơn bão Katrina khủng khiếp cũng vừa ập đến bệnh viện, buộc tất cả mọi người phải sơ tán.

Con Air (Không tặc) (21h40)

‘ Một phạm nhân trên đường từ về nhà sau vài năm ở tù vì đánh nhau để bảo vệ vợ mình. Nhưng chuyến đi về này không hề dễ dàng vì cùng ngồi trên máy bay với anh là những tên không tặc nguy hiểm, sẵn sàng cướp máy bay, giết người để tẩu thoát, và Cameron Poe cũng sẵn sàng xả thân để mang được chú thỏ trắng về làm quà cho cô con gái cưng.


The Iceman (Sát thủ máu lạnh) (23h35)

‘ Bộ phim The Iceman kể lại câu chuyện có thật về cuộc đời của tay sát thủ chuyên nghiệp Richard Kuklinski. Hắn đã phục vụ cho rất nhiều gia đình mafia khét tiếng của Mỹ và đã thực hiện từ 100-250 vụ giết người. Tuy vậy, cho đến khi bị bắt năm 1986, gia đình hắn không hề hay biết gì về việc hắn làm.


TIN MỚI