Tập cuối Đối đầu The Voice: Ai may mắn nhận quyền cứu duy nhất?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 06:00 GMT+7

 Trước khi bước sang vòng Đo ván với những kịch tính mới, tập cuối vòng Đối đầu vào 21h10 hôm nay (11/8) hứa hẹn sẽ là đêm thi nhiều cảm xúc.

Tập 5 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt sẽ chỉ còn một quyền cứu duy nhất của HLV Quốc Trung và với đêm thi này, đội hình của 4 HLV sẽ được hoàn thiện để bước tới vòng Đo ván.

Trong tập cuối vòng Đối đầu, số lượng các ca khúc tiếng Việt sẽ nhiều hơn ca khúc nước ngoài. Mỗi đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung còn 2 màn song ca được coi là cao trào nhất. Đội HLV Mỹ Linh sẽ có một tiết mục kết thúc vòng thi với bản hit của Faith Hill. Những phần thi này cũng làm khó các HLV khác trong việc tư vấn để chọn ra ai là người chia tay chương trình, ai sẽ là người tiếp tục. Cuối cùng, các thí sinh đội HLV Hồng Nhung liên tiếp làm cô đau đầu vì các giọng ca đối đầu đều ngang tài ngang sức.

Đêm thi sắp tới có lẽ là đêm thi để lại nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả lẫn các HLV bởi một số giọng ca thú vị cũng đành phải dừng bước. Với những màn biểu diễn nhiều màu sắc, HLV Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Nếu như có phép lạ, tôi xin thay đổi quyền lựa chọn ở vòng thi này là tôi sẽ chọn luôn cả hai em”. Hay HLV Mỹ Linh đã tiếc nuối: “Nếu bây giờ tôi có một điều ước thì tôi chỉ ước rằng tôi còn một quyền lựa chọn…”. Ngay sau đó, những giọt nước mắt đã rơi xuống và quyền cướp của HLV Quốc Trung trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Sau khi hoàn thiện đội hình của mình, các HLV với 10 thí sinh sẽ phải chạy nước rút cho vòng Đo ván khốc liệt.

‘ HLV Hồng Nhung sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn khi lựa chọn thí sinh nào đi tiếp

‘ Bật mí những hình ảnh tập cuối của vòng Đối đầu

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt, tập của những niềm hạnh phúc vỡ òa hay những nỗi buồn chia tay sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 11/8 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước