Xem "Âm mưu Athena" trên VTVcab 1 - Giải trí TV

VTVcab-Thứ hai, ngày 21/10/2013 15:44 GMT+7

 Bộ phim “bom tấn” hành động mang đậm phong cách Hollywood của màn ảnh Hàn Quốc Âm mưu Athena (tựa gốc Athena: Goddess of War) sẽ chính thức ra mắt khán giả trên VTVcab 1 lúc 17h00 mỗi ngày từ 23/10.

Bộ phim lại mở ra những vấn đề mới với bối cảnh chính là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên của vị nữ thần chiến tranh – Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Nhiệm vụ hàng đầu của Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS là bảo vệ dự án phát triển năng lượng hạt nhân kiểu mới của Hàn Quốc, mục tiêu tấn công của Athena. Trong đó, Lee Jung Woo (Jung Woo Sung đóng) và Han Jae Hee (Lee Ji Ah) là các đặc vụ hiện trường hàng đầu, luôn là lựa chọn số 1 cho những nhiệm vụ đặc biệt.

Giữa họ không đơn thuần là đồng nghiệp, mà từng có một tình cảm rất sâu đậm. Trong khi Jae Hee luôn hướng về Jung Woo thì anh lại phải lòng Yoon Hye In, cô gái bí ẩn làm việc tại trung tâm triển lãm, cũng chính là điệp viên của Viện tình báo quốc gia.

Cô là người phụ nữ đặc biệt quan trọng đối với Son Huyk - lãnh đạo cấp cao của Athena. Để phá hoại kế hoạch phát triển năng lượng hạt nhân, Hye In quyết định vào NTS làm tay trong đắc lực cho Son Huyk khiến nội bộ NTS ngày càng rối ren bởi các kế hoạch liên tục thất bại.

Trong khi mọi nghi vấn gián điệp chĩa về phía Hye In thì Jung Woo vẫn tin tưởng và giúp đỡ cô. Cùng lúc, Son Huyk hạ lệnh cho cô trừ khử Jung Woo, đồng thời triển khai kế hoạch cho nổ tung nhà máy điện hạt nhân…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước