Đàm Vĩnh Hưng "cháy" hết mình với thí sinh The X-Factor

NT-Thứ năm, ngày 20/02/2014 09:09 GMT+7

Sau hai đợt tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” tại Tp.Cần Thơ và Tp.Hạ Long, chương trình Nhân tố bí ẩn (The X-Factor) cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hành trình trao cơ hội cuối cùng cho các tài năng âm nhạc tại Tp.Vinh.

Mặc dù thời tiết giá buốt kèm theo mưa phùn nhưng hàng ngàn thí sinh The X-factor đã có mặt và chờ đợi giữa trời mưa phùn gió rét để gặp giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

Đáp lại sự hâm mộ và nhiệt tình của thí sinh và khán giả, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không ngại trời mưa, cái rét buốt hay trang phục chỉnh chu, Mr Đàm lao thẳng xuống sân khấu để gần gũi hơn với những thí sinh, những người hâm mộ của mình và thể hiện những ca khúc quen thuộc như Đợi em trong mơ, Con yêu...

Sau phần biểu diễn đầy máu lửa, Đàm Vĩnh Hưng trở lại với cương vị giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn. Anh chia sẻ những kinh nghiệm, đưa ra các lời khuyên để các thí sinh tự tin hơn ở ngày thử giọng. Đặc biệt, cuối cùng anh không quên gửi đến các thí sinh một lưu ý quan trọng: “Nhân tố bí ẩn không phải chương trình đi tìm một Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Hồ Quỳnh Hương thứ hai, Nhân tố bí ẩn đi tìm người mới, nhân tố mới cho âm nhạc Việt Nam”.

‘ Đàm Vĩnh Hưng trong vòng vây của người hâm mộ và thí sinh Nhân tố bí ẩn

Như vậy, những tấm vé thông hành cuối cùng vào vòng hội ngộ của chương trình Nhân tố bí ẩn đã tìm được chủ nhân. Các giám khảo chính thức sẽ có mặt tại các buổi ghi hình vòng hội ngộ vào đầu tháng 3 tới. Tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 30/03/2014 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước