Nâng cao kiến thức biển đảo cho cán bộ quản lý giáo dục

Việt Hưng-Thứ tư, ngày 30/07/2014 15:29 GMT+7

Ảnh: báo Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp với Bộ GD-ĐT, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biên giới, biển, đảo Việt Nam cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên Lịch sử và Địa lý cấp THPT.

Hơn 400 đại biểu đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy Quảng Ninh, các Sở Giáo dục và Đào tạo, giáo viên Lịch sử và Địa lý cấp Trung học phổ thông của 26 tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các diễn giả thống nhất, trong bối cảnh hiện nay, công tác giáo dục, tuyên truyền về biên giới, biển, đảo Việt Nam cần phải được thực hiện sâu, rộng, hiệu quả hơn đến các tầng lớp nhân dân. Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên, nhất là giáo viên các môn Lịch sử và Địa lý cần liên tục cập nhật những kiến thức về biên giới, biển, đảo Việt Nam để chuyển tải đến thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đây là hội nghị thứ ba trong năm 2014 được tổ chức nhằm bổ sung, nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên Lịch sử và Địa lý cấp THPT để chuyển tải đến các học sinh, thế hệ trẻ trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước