TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Sau 2 tháng triển khai dán tem rượu, DN gặp khó khăn kép

TCKDCập nhật 16:51 ngày 29/04/2014

Sau gần hai tháng triển khai, quy định của Bộ Tài chính về sản phẩm rượu sản xuất trong nước và nhập khẩu phải được dán tem trên bao bì sản phẩm được xem như nhiệm vụ bất khả thi đối với cơ quan quản lý lẫn nhà sản xuất.

90% thị trường rượu trên cả nước là do cồn Bình Tây cung cấp cho các nhà máy sản xuất rượu. Tuy nhiên, mấy tháng nay, nhà máy này rơi vào tình trạng ế ẩm. Cồn không có ai mua kể từ khi áp dụng dán tem rượu. Sức mua các sản phẩm rượu bày bán trong siêu thị và các cửa hàng giảm 60-70%.

Nguyên nhân chính gây nên tình trạng trên là do thiếu tem để dán. Doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn kép.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý vị theo dõi Video sau đây:

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.