Nhà chức trách Malaysia nhận diện hành khách mang hộ chiếu giả

CN (Theo AP)-Thứ ba, ngày 11/03/2014 15:37 GMT+7

Ông Azharuddin Abdul Rahman

Các nhà chức trách Malaysia cho biết, một trong hai kẻ dùng hộ chiếu giả để lên chuyến bay MH370 có diện mạo giống cầu thủ Mario Balotelli.

Cảnh sát Thái Lan và Interpol đã đặt ra những nghi vấn về cơ quan quản lý của đại lý bán vé máy bay tại khu nghỉ mát Pattaya - nơi đã bán vé cho 2 kẻ sử dụng hộ chiếu giả trên chuyến bay MH370 đang mất tích. Việc sử dụng hộ chiếu bị đánh cắp của 2 người này đang bị nghi là hành động khủng bố.

Cảnh sát trưởng của Malaysia nói với giới truyền thông rằng danh tính của một trong hai kẻ đánh cắp hộ chiếu này đã được xác định. Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia - ông Azharuddin Abdul Rahman - nói rằng nhiều khả năng người đàn ông này có mối liên quan với tổ chức đánh cắp hộ chiếu.

Khi được các phóng viên hỏi về diện mạo của một trong hai kẻ đánh cắp hộ chiếu, ông Azharuddin Abdul Rahman nói: "Các bạn có biết đến cầu thủ bóng đá Mario Balotelli không? Anh ấy là người Italy". Một phóng viên đã hỏi lại rằng: "Có phải anh ấy là người da đen?", ông Azharuddin Abdul Rahman trả lời: "Đúng vậy!".

Cho đến ngày hôm nay (11/3), các nhà chức trách thông báo vẫn chưa có thêm thông tin gì về chiếc máy bay mất tích mặc dù đã huy động mọi lực lượng tích cực tìm kiếm. Hiện tại, công cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích vẫn tiếp tục được tiến hành ở vùng biển giữa Malaysia và Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước