Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Đối thoại Shangri-La

CBS-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 07:21 GMT+7

 Sáng 31/5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã rời Hà Nội lên đường đi Singapore tham dự Đối thoại Shangri-La lần thứ 12.

Shangri-La được biết đến là một diễn đàn cấp cao về an ninh châu Á diễn ra hàng năm tại Singapore. Tuy nhiên, quy mô của diễn đàn này ngày càng mở rộng với sự tham gia của các Bộ trưởng quốc phòng, không chỉ từ châu Á mà còn từ các châu lục khác trên thế giới.

‘ Shangri-La là một diễn đàn cấp cao về an ninh châu Á diễn ra hàng năm tại Singapore (Ảnh: Chinhphu.vn)

Tại đối thoại Shangri-La, các lãnh đạo quốc phòng sẽ trình bày về những học thuyết quân sự mới, trình bày quan điểm về các vấn đề an ninh đang nổi lên, cũng như đối thoại trực tiếp với giới học giả và báo chí.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Đối thoại Shangri-La lần này với tư cách là khách mời đặc biệt và là diễn giả chính tại diễn đàn. Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng sẽ có những hoạt động song phương với Singapore nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Dự kiến vào 20h hôm nay (31/5) giờ Singapore (tức 19h Hà Nội), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ có bài phát biểu khai mạc Đối thoại Shangri-La.

Các phóng viên Đài THVN tại Singapore sẽ tiếp tục cập nhật tới quý vị và các bạn thông tin về bài phát biểu quan trọng này, cũng như các hoạt động của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Singapore.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước