Justin Bieber sẽ khiến khán giả sốc trong bộ phim tài liệu thứ 2

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 21/12/2013 13:10 GMT+7

Bộ phim tài liệu cá nhân thứ 2 của ngôi sao 19 tuổi được cho là sẽ mang đến một cái nhìn chân thực nhất về ngôi sao này. Sự chân thực đó sẽ khiến không ít người bị sốc.

Theo tiết lộ của Scooter Braun – quản lý của Justin Bieber – với kênh truyền hình MTV, bộ phim tài liệu thứ 2 Believe của nam ca sĩ 19 tuổi sẽ gây rất nhiều ngạc nhiên, thậm chí sốc cho người hâm mộ.

‘ Scooter Braun và Justin Bieber. (Ảnh: J.B.Site)

“Trong bộ phim này bạn sẽ thấy cậu ấy dễ tổn thương hơn bất kỳ cuộc phỏng vấn nào cậu ấy đã từng thực hiện trước đây. Bạn sẽ thấy những thời điểm khi Justin xuống tinh thần. Tôi nghĩ tính chân thực và rất con người đó sẽ khiến nhiều người sốc”.

Bộ phim tài liệu thứ 2 này cũng được cho là sẽ mang đến cho người hâm mộ hình ảnh chân thực nhất của Justin – người được ca sĩ Usher phát hiện sau khi nổi tiếng từ một clip trên Youtube – cũng như những điều Justin trải qua khi trưởng thành dưới ánh sáng sân khấu.

Bên cạnh việc tiết lộ về những thông tin liên quan đến bộ phim tài liệu thứ 2, Scooter cũng nói về tuyên bố “nghỉ hưu sớm” mà Justin đã tuyên bố vào hồi đầu tuần. Quản lý của ngôi sao 19 tuổi nói anh không cùng suy nghĩ này.

“Công việc vẫn đang diễn ra, tôi chưa kết thúc và cậu ấy cũng vậy. Tôi nghĩ công việc của chúng tôi vẫn tiếp tục. Chúng tôi ở đó là vì cậu ấy để cậu ấy ở đó là vì những đứa trẻ khác”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước