Mang thai, Scarlett Johansson không có kế hoạch kết hôn

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 19:16 GMT+7

Mặc dù đang mang thai đứa con đầu tiên nhưng Scarlett Johansson nói cô không có kế hoạch đám cưới với hôn phu Romain Duariac.

Nữ diễn viên nóng bỏng 29 tuổi đã đính hôn với nhà báo người Pháp Romain Duariac được 6 tháng và hiện đang mong đợi đứa con chung đầu tiên với hôn phu. Nói với Access Hollywood, Scarlett Johansson cho biết: “Tôi không có bất cứ kế hoạch nào cho đám cưới. Tôi sợ hãi với việc lên kế hoạch. Tôi để mọi thứ tự nhiên”.

Scarlett mới đây đã chuyển đến Paris, Pháp chung sống với Romain. Nữ diễn viên nói cô cảm thấy thích thú với việc ở nhà. Cô cũng yêu thích công việc nấu nướng nhưng cho biết mình cần phải rèn luyện thêm.

“Tôi biết nấu ăn nhưng tôi không phải người chuyên nghiệp” – nữ diễn viên 29 tuổi nói.

Trước khi đính hôn và có con với Romain Duariac, Scarlett đã từng kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynold. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài hơn 2 năm trước khi chính thức thông báo đường ai nấy đi. Khác với vẻ ngoài, nữ diễn viên 29 tuổi luôn giữ đời sống riêng tránh xa sự nhòm ngó của truyền thông. Cô là một trong số ít những ngôi sao của Hollywood “cắt đuôi” được sự truy đuổi của thợ săn ảnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước