Bệnh viện Tim Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Nguyệt Ánh-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 13:11 GMT+7

Sáng 16/8, Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Với nhiều thành tích đạt được, Bệnh viện Tim Hà Nội vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba. Bệnh viện Tim Hà Nội là đơn vị sự nghiệp có thu, tự hạch toán đầu tiên trong lĩnh vực y tế của Hà Nội, đã phát triển toàn diện, hoàn chỉnh với 4 mũi nhọn: nội, ngoại khoa, tim mạch can thiệp và nhi khoa. Các kỹ thuật tim mạch hàng đầu được thực hiện giúp điều trị thành công ca bệnh phức tạp và giữ lại sự sống cho nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo. Điển hình trong năm nay là việc cứu sống một số trường hợp vỡ tim hy hữu.

Xác định giá trị cốt lõi là cơ sở y tế thân thiện, dịch vụ thuận tiện, nhân viên thanh lịch, bệnh viện đã nhanh chóng cải tiến quy trình khám bệnh và cấp cứu để giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân, cơ sở vật chất cũng thay đổi tích cực. Trong 2 năm qua, nguồn thu dịch vụ y tế tăng gấp 10 lần so với năm 2005.

Cùng việc chú trọng phát triển chuyên môn, bệnh viện Tim Hà Nội còn thành công trong đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho nhiều bệnh viện, nhất là kỹ thuật mổ tim mở; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cách phòng chống các bệnh tim mạch trong cộng đồng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước