Khánh thành cụm thông tin đối ngoại thác Bản Giốc

Lãnh Thiết -Thứ bảy, ngày 24/08/2013 12:00 GMT+7

 Bộ Thông tin Truyền thông và tỉnh Cao Bằng vừa khánh thành và bàn giao cụm thông tin đối ngoại tại Trạm biên phòng thác Bản Giốc, huyện Trùng Khánh.

Đây là dự án nằm trong đề án “Tăng cường nội dung thông tin, truyền thông về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo năm 2012” do liên Bộ TT&TT - Bộ Tư lệnh BĐBP phối hợp với tỉnh Cao Bằng thực hiện.

‘ Màn hình LED 28m2 lắp đặt tại trạm Biên phòng gần Thác Bản Giốc. Ảnh: VietnamNet

Cụm thông tin đối ngoại được lắp đặt màn hình di động, trang âm, phim tư liệu phục vụ công tác tuyên truyền đối ngoại tại khu vực cửa khẩu, tổng vốn đầu tư của dự án là 3,5 tỷ đồng. Sau cửa khẩu Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị), thác Bản Giốc (tỉnh Cao Bằng) là đơn vị thứ hai trên toàn quốc được xây dựng cụm thông tin đối ngoại nhằm tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước với các nước láng giềng và bạn bè quốc tế; thông tin các lĩnh vực về đời sống, văn hóa xã hội, giới thiệu các giá trị truyền thống, về đất nước, con người Việt Nam đến mọi miền của Tổ quốc và bạn bè quốc tế.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai khẳng định, ngoài chức năng tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cụm thông tin đối ngoại còn quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các giá trị văn hóa truyền thống của đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước