Sẽ tổng rà soát chính sách với người có công trên toàn quốc

Thu Huyền-Thứ tư, ngày 16/10/2013 21:29 GMT+7

 Đó là thông tin Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân cho biết tại buổi làm việc với lãnh đạo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Hội Hỗ trợ các gia đình liệt sĩ Việt Nam sáng 16/10.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết, trong năm 2014 và 2015, sẽ tập trung tổng rà soát chính sách với người có công trên toàn quốc. Ngay trong tháng 10 này, Chính phủ sẽ ban hành các tiêu chí xác định nạn nhân da cam/dioxin. Tới đây, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng sẽ khẩn trương rà soát các thủ tục để sớm kết nạp Hội Hỗ trợ các gia đình liệt sĩ Việt Nam, trở thành thành viên chính thức của MTTQ Việt Nam.

Trước đề nghị của Hội cựu chiến binh về việc Đảng, Nhà nước cần sớm quy hoạch và xây dựng Bảo tàng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận tình cảm của Hội cựu chiến binh với Đại tướng đồng thời cho rằng, vấn đề này sẽ được Nhà nước xem xét cùng với việc ban hành các tiêu chí về xây dựng tượng đài trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước