Tuyên dương 85 Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu

Văn Phồn-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 13:19 GMT+7

Tuyên dương các Chủ tịch Công đoàn tiêu biểu. (Ảnh: Lao Động)

Hôm nay (27/7), tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương 85 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu từ của khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và 20 Công đoàn ngành trung ương nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch liên hiệp tổ chức Công đoàn quốc tế.

Tại buổi tuyên dương, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã khẳng định, chính các Chủ tịch Công đoàn cơ sở là những nhân tố quan trọng nhất của tổ chức Công đoàn ở mặt trận gần với công nhân lao động nhất, hàng ngày, hàng giờ hiện thực hóa mọi chủ trương của tổ chức Công đoàn ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Các Chủ tịch Công đoàn cơ sở là những người luôn phải đối mặt với những khó khăn nhất, gian nan nhất khi phải tìm mọi cách dung hòa quyền lợi của người lao động và lợi ích của doanh nghiệp.

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho biết sẽ tìm mọi cách áp dụng những cơ chế phù hợp với quy định để tạo điều kiện tốt nhất cho Công đoàn cơ sở hoạt động, tiếp tục chỉ đạo Công đoàn cấp trên sâu sát hơn với cơ sở để tăng cường sức mạnh. Lợi ích của công nhân là lợi ích của doanh nghiệp và đất nước qua đó xây dựng quan hệ lao động hài hòa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước