Xử lý nghiêm trường hợp gây cản trở tại Trạm kiểm tra tải trọng xe

Nguyễn Ngân-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 18:38 GMT+7

UBND tỉnh Hà Nam đã có công văn yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp gây cản trở cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Trạm kiểm tra tải trọng xe.

Về thông tin phản ánh một vụ việc có dấu hiệu phá hoại trạm cân tải trọng lưu động đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam, UBND tỉnh Hà Nam đã có công văn yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp gây cản trở cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Trạm kiểm tra tải trọng xe.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Sỏ Giao thông Vận tải, Sở Tài chính khẩn trương xác định rõ hành vi, vi phạm của vụ việc trên, thuê đơn vị tư vấn xác định thiệt hại về tài sản do chủ phương tiện gây ra, làm rõ trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại tài sản của nhà nước và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo kết quả về UBND tỉnh.

Hà Nam là 1 trong 10 địa phương đầu tiên được Tổng Cục đường bộ Việt Nam trang bị trạm cân tải trọng lưu động để kiểm soát tải trọng phương tiện lưu thông. Đầu tháng 12, hai Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ Công an đã họp triển khai đến tất cả 63 tỉnh thành về việc kiểm soát chặt chẽ các lỗi vi phạm liên quan đến chở hàng hóa quá khổ, quá tải. Tuy nhiên, khi chỉ mới có 10 trong số 63 địa phương được trang bị xe cân lưu động và triển khai tại thực địa thì thì đã phát sinh những bất cập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước