Hàng ngàn thí sinh dự thi Nhân tố bí ẩn

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 25/12/2013 20:45 GMT+7

Những ngày vừa qua, mặc dù Hà Nội chìm trong thời tiết rét đậm, nhưng vẫn có hàng ngàn thí sinh ở các độ tuổi khác nhau đến tham dự vòng sơ tuyển của chương trình mới mang tên Nhân tố bí ẩn.

Trong hàng ngàn người có mặt tại vòng sơ tuyển The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, ngoài những gương mặt trẻ, chương trình thu hút khá nhiều thí sinh ở độ tuổi trung niên với đa dạng ngành nghề. Họ đến với chương trình đơn thuần vì tình yêu với âm nhạc. Bên cạnh các thí sinh đơn, biểu diễn solo, chương trình còn nhận được nhiều đơn đăng kí đến từ các nhóm nhạc. The X-Factor – Nhân tố bí ẩn là sân chơi âm nhạc đầu tiên quy tụ cả đơn và nhóm với luật thi công bằng nên không ít nhóm nhạc đã đến tìm cơ hội để khẳng định mình.

Ngoài các thí sinh trong nước, chương trình còn nhận được sự quan tâm của các du học sinh nước ngoài. Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh tham dự vòng sơ tuyển Nhân tố bí ẩn tại Hà Nội.

‘ Một thí sinh nam nằm trong nhóm tuổi từ 25 trở lên

‘ Các thí sinh giơ tay thể hiện biểu tượng X của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn

‘ Các thí sinh đã sẵn sàng chuẩn bị cho buổi thi tuyển

‘ Các thí sinh đa dạng về độ tuổi

‘ Nhạc sỹ Phương Uyên

Sau 3 ngày tuyển sinh tại Hà Nội, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ về đến khu vực miền Nam. Tại đây, buổi thi sẽ thêm đặc biệt khi có sự góp mặt và giao lưu của giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày 26, 27, 28/12/2013 tại Khu phức hợp thương mại Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước