Nhật Minh - Quốc Thái giành quán quân "Đồ Rê Mí đôi 2013"

VTV News, Ảnh: ĐRM, Hoàn Khang-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 17:58 GMT+7

Kết thúc 2 tháng tranh tài sôi động, cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái đã cùng nhau giành ngôi vị quán quân của Đồ Rê Mí đôi 2013 trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Sự nổi bật của Quốc Thái và Nhật Minh ngay từ những ngày đầu Đồ Rê Mí đôi 2013 lên sóng đã chứng tỏ tài năng ca hát của 2 ca sĩ nhí. Không chỉ có chất giọng tốt, 2 bé còn kết hợp rất hoàn hảo với nhau từ đêm diễn đầu tiên của vòng Ghép đôi và xuyên suốt các đêm diễn của vòng Vút bay.

‘ Nhật Minh - Quốc Thái hạnh phúc với chiến thắng

Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhật Minh - Quốc Thái đã vượt qua 8 thí sinh còn lại và giành được ngôi vị quán quân trong mùa giải thứ 7 của Đồ Rê Mí. Kết quả này cũng làm hài lòng đông đảo khán giả hâm mộ chương trình. Nét đáng yêu, dí dỏm của "bé sún" Quốc Thái chắc chắn sẽ trở thành ấn tượng khó phai trong lòng khán giả truyền hình.

‘ Giây phút ăn mừng chiến thắng của cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái

Dưới đây là những diễn biến hấp dẫn của đêm Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013 vừa diễn ra tối 29/9 tại Hà Nội:

22h17: Giải Nhì đã được công bố thuộc về cặp đôi Hương Thảo - Ngọc Nhất và đồng thời ngôi vị quán quân đã thuộc về cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái.

‘ 22h07: Ban tổ chức công bố giải Ba thuộc về cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao.

‘ 22h04: 4 thí sinh của top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 An Nam, Rmah Thanh Xuân, Ju Uyên Nhi và Khánh Nhi nhận bằng khen của Ban tổ chức.

‘ Tiếp đó, BGK công bố giải thưởng cặp đôi được khán giả bình chọn trong đêm Chung kết cho cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái.

‘ 21h59: Top 4 Đồ Rê Mí 2012 Phúc Nguyên, Nhật Tiến, Bảo Trân, Bích Hằng gửi tặng khán giả ca khúc Thế giới ước mơ.

‘ 21h54: Cặp đôi An Nam - Rmah Thanh Xuân xuất hiện trở lại Đồ Rê Mí đôi 2013 cùng nhóm nhạc V-Music trong ca khúc Bạn thân lắng đọng cảm xúc.

‘ 21h38: Hài hước, dí dỏm và vui nhộn, cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái tiếp tục làm "nóng" đêm Chung kết với nhạc kịch Vua sư tử .

‘ Cặp đôi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả với những lời đối thoại hài hước trong phần đầu vở nhạc kịch. Không chỉ diễn xuất ăn ý, cặp đôi còn để lại ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo trong từng giai điệu của ca khúc Can you fill the love tonight (lời Việt).


‘ Vở nhạc kịch vui nhộn này đã kết thúc 2 phần thi dành cho 3 cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao, Hương Thảo - Ngọc Nhất và Nhật Minh - Quốc Thái trong đêm Chung kết.

21h25: Hương Thảo - Ngọc Nhất bước vào thử thách thứ 2 với nhạc kịch Những người khốn khổ đầy ý nghĩa.

‘ Giọng hát cao, trong cùng gương mặt đượm buồn của cặp đôi đã làm nên một câu chuyện cảm động trên sân khấu đêm Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013 .

‘ Nhận xét về tiết mục nhạc kịch này, Ban giám khảo đánh giá cao sự trưởng thành của Hương Thảo và Ngọc Nhất. Là thí sinh đạt giải Nhất của vòng Chung kết Đồ Rê Mí Marathon , "viên ngọc thô" Ngọc Nhất ngày nào ngày một tỏa sáng và đến giờ phút này Ngọc Nhất thực sự là một "viên ngọc sáng" của Đồ Rê Mí đôi 2013 .

21h10: Các cặp đôi bắt đầu bước vào thử thách thứ 2 trong đêm Chung kết: biểu diễn nhạc kịch. Đây cũng là phần thi mà sân khấu Đồ Rê Mí 2013 được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và công phu.

Mở đầu là tiết mục tràn đầy cảm xúc của cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao với nhạc kịch Cô bé bán diêm.

‘ Trong khung cảnh đường phố mùa đông lạnh giá có tuyết rơi, cặp đôi đã dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện cảm động, mang đầy tình yêu thương với cách kể chuyện dí dỏm.

‘ Tiết mục không chỉ mang lại sự xúc động cho khán giả mà còn nhận được những lời khen không ngớt từ các thành viên Ban giám khảo. Đặc biệt, sự diễn tả cảm xúc bằng ánh mắt đã để lại ấn tượng cho giám khảo Xuân Bắc.

20h59: Cặp đôi Ju Uyên Nhi - Khánh Nhi trở lại sân khấu Đồ Rê Mí đôi 2013 với ca khúc chan chứa tình cảm Bảy sắc cầu vồng. Tiết mục còn có sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Đức Tuấn.

‘ Kết thúc tiết mục, cặp đôi còn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến top 3 cặp đôi xuất sắc nhất Đồ Rê Mí đôi 2013 .

20h47: Nhật Minh - Quốc Thái bước vào thử thách hát cùng ban nhạc trong ca khúc Quê tôi được phối theo phong cách mới khá "phiêu" trong tiếng ghita và sáo trúc nhẹ nhàng.

‘ Là những gương mặt nổi bật của Đồ Rê Mí đôi 2013 , cả Quốc Thái lẫn Nhật Minh đã thực sự hòa quyện trong ca khúc, mang đến một không gian êm đềm của một vùng quê, làm say lòng khán giả. Các thành viên Ban giám khảo cũng không khỏi xúc động với những lời ca da diết khắc họa khung cảnh đồng quê qua sự thể hiện của cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái.

Không chỉ có vậy, cặp đôi còn được đánh giá cao về sự thể hiện cảm xúc trong từng ca từ của bài hát. "Quá tuyệt vời! Quá hay! Quá cảm xúc! Quá chuẩn!" chính là những lời khen ngợi mà giám khảo Xuân Bắc dành tặng cặp đôi này.

20h39: Nối tiếp cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao thể hiện thử thách đầu tiên với ca khúc Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác trong một bản phối khí mới.

‘ Với ca khúc này, Hương Thảo vẫn giữ vững được lợi thế của chất giọng trong và cao. Còn Ngọc Nhất lại luôn có duyên với các tiết mục mang âm hưởng núi rừng. Giám khảo Thanh Lam nhận xét, 2 bé đã hát đúng cao độ, tròn trịa và tạo được sự xúc động cho người nghe.

20h32: Cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao mở màn đêm thi với tiết mục Em là bông hồng nhỏ theo âm hưởng nhạc jazz. Đây là thử thách đầu tiên 2 bé phải vượt qua trong đêm Chung kết khi hát cùng ban nhạc.

‘ Với tiết mục mở màn hoàn hảo này, cặp đôi đã nhận được nhiều lời khen của các thành viên Ban giám khảo. Với một cách phối khó dành cho ca khúc nhưng 2 bé đã nắm vững nhịp và tạo nên một tiết mục mở đầu tuyệt vời cho đêm Chung kết.

20h17: 2 MC xướng tên cặp đôi được giám khảo yêu thích nhất tuần vừa qua, đó là Nhật Minh - Quốc Thái. Tiếp đó là phóng sự tổng kết sự trưởng thành của các bé khi đến với Đồ Rê Mí đôi 2013.

20h09: Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 xuất hiện cùng Ban giám khảo và MC trong ca khúc sôi động Một ngày mới.

‘ --- Kết thúc hơn 2 tháng hè sôi động, các bé Đồ Rê Mí đôi 2013 đã làm nên một không gian âm nhạc vui tươi và rộn ràng tiếng cười. Càng gần đến giờ G, khán giả yêu mến chương trình càng thêm phần hồi hộp về cặp đôi quán quân đầu tiên sau 7 mùa giải Đồ Rê Mí được tổ chức.

Sau các vòng thi Ghép đôi, Chắp cánh và Vút bay, đêm Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (29/9) tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ (Hà Nội) với một sân khấu hoành tráng, rực rỡ ánh đèn. Đây sẽ là thời điểm nâng cánh ước mơ âm nhạc cho quán quân Đồ Rê Mí đôi 2013 với một chuyến tham quan - giao lưu ca nhạc tại câu lạc bộ Hello Music Land ở Australia.

‘ Trong đêm nay, top 3 cặp đôi xuất sắc nhất sẽ cùng nhau trải qua 2 phần thi cuối cùng để giành được cơ hội chiến thắng. Bên cạnh đó sẽ là những tiết mục đặc sắc của top 4 Đồ Rê Mí 2012 và các vị khách mời đặc biệt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước