Top 2 Vietnam Idol háo hức gặp gỡ và giao lưu với fan

CA-Thứ tư, ngày 07/05/2014 10:50 GMT+7

Trước thềm Gala chung kết và trao giải,  Minh Thùy và Nhật Thủy đã có buổi giao lưu và gặp gỡ lần đầu tiên với fan.

Trong suốt chặng đường đến với Top 2, Minh ThùyNhật Thủy đã chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và cá tính âm nhạc của riêng mình. Một Minh Thùy hồn nhiên đáng yêu với giọng hát đầy bản năng, một Nhật Thủy với chất giọng điêu luyện nhưng đầy cảm xúc, dù ai trong số họ chạm tay đến ngôi vị Thần tượng Âm nhạc nhưng ngay thời điểm hiện tại, họ đều trở thành Thần tượng trong lòng khán giả yêu mến mình.

‘ Buổi họp mặt fanclub của Minh Thùy đã thu hút rất đông khán giả từ nhiều độ tuổi khác nhau tham gia, càng về sau càng thu hút được nhiều người tham gia hơn nhờ không khí sôi nổi, hào hứng của buổi offline.

Xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Minh Thùy cho biết: "Minh Thùy rất vui và cảm thấy tự hào vì các bạn! Thùy thường ngày không quen nói những lời văn hoa nên cho phép Thùy được hát để đáp lại tình cảm của mọi người. Hành trang đến với cuộc thi của Thùy chỉ là đam mê, là sự khát khao cháy bỏng được sống hết mình với âm nhạc. Còn điều lớn nhất mà Thùy có được sau cuộc thi đó chính là tình cảm, là sự yêu mến của các bạn, Thùy cảm thấy mình không còn “độc bước” trên con đường này nữa. Dù kết quả có như thế nào thì cũng không còn quan trọng nữa vì với Thùy như thế này là quá đủ, quá hạnh phúc rồi!".

Và đáp lại tình cảm đó, cô đã thể hiện lại ca khúc Mong manh tình về mà mình đã trình diễn thành công trong phần thi sing-off trước đối thủ “nặng ký” Đông Hùng.

Trong buổi giao lưu, Minh Thùy hào hứng song ca cùng fan các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình trong cuộc thi, một fan đặc biệt còn tái hiện lại ca khúc Độc bước của Minh Thùy bằng nhiều phong cách khác nhau từ hip hop đến cải lương khiến Minh Thùy vô cùng thích thú.

‘ Đối với Nhật Thủy, tham gia Vietnam Idol đã giúp cô sở hữu một số lượng fan đông đảo sau cuộc thi.

"Điều Thuỷ thấy hạnh phúc nhất khi tham gia Vietnam Idol chính là đón nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình. Hạnh phúc đó quá lớn so với tưởng tượng của Thuỷ khi bắt đầu đăng ký tham gia chương trình. Thật xúc động khi được gặp gỡ và trò chuyện với những khán giả yêu thương và luôn ủng hộ mình trong suốt chặng đường qua. Giờ đây Thuỷ hiểu rằng, chỉ có cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhất phần thi trong Gala chung kết và trao giải sắp tới mới có thể đền đáp hết tình cảm quý báu này".

‘ Sau những giây phút hiếm hoi được thư giãn và giao lưu với khán giả hâm mộ, Minh Thùy và Nhật Thủy lại tiếp tục với lịch trình sinh hoạt và tập luyện dày đặc của mình để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi cùng tiết mục trình diễn đặc biệt của mình trong đêm Gala chung kết và trao giải, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 11/05 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước