Góc phố danh vọng - câu chuyện của những người trẻ

VTV News-Thứ hai, ngày 05/08/2013 18:33 GMT+7

 Mong muốn được thử sức, được sáng tạo và được làm việc nghiêm túc là những điều các bạn trẻ - những người đã làm nên Góc phố danh vọng - chia sẻ tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật ngày 3/8.

Góc phố danh vọng được công diễn lần đầu tiên vào năm 2012 bởi một nhóm những bạn trẻ - những người phần lớn là dân nghiệp dư, không được đào tạo bài bản, tuy nhiên, những gì họ mang đến, cống hiến cho khán giả đã nhận được sự đánh giá rất cao. Vào thời điểm đó, dự án nghệ thuật ca nhạc và kể chuyện này đã được coi như “của hiếm” “nhạc kịch Broadway made in Vietnam”…

‘ Nguyễn Phi Phi Anh và các bạn trẻ - những người đã làm nên Góc phố danh vọng gây tiếng vang trong thời gian qua. (Ảnh: Đẹp)

Sau thành công ở lần xuất hiện đầu tiên, Góc phố danh vọng đã trở lại trong năm 2013 với dự án kép Góc phố danh vọng (được trình diễn vào tháng 7 với 4 suất chiếu ở rạp Công nhân) và Đêm hè sau cuối (ra mắt trong tháng 8). Dự án này một lần nữa nhận được sự đón nhận nhiệt tình của rất nhiều khán giả, những người có chuyên môn cũng như những người quan tâm đến sự phát triển nghệ thuật của Việt Nam.

Xuất hiện trong cuộc gặp gỡ tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật số đầu tiên của tháng 8, Nguyễn Phi Phi Anh – người khởi xướng dự án, viết kịch bản, Tổng đạo diễn của Góc phố danh vọng – cho biết: “Mình nghĩ ra được câu chuyện để kể, đáng để đưa đến công chúng. Có thể sẽ nhiều người thích nó. Đây không chỉ là nhu cầu giải trí mà còn là nhu cầu quan sát. Nhiều người cũng muốn biết những người trẻ đang làm gì chứ không chỉ đơn thuần là chỉ xem cho vui. Tôi nghĩ người làm cũng muốn làm và người xem cũng muốn xem”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Phi Anh đã thừa nhận mình là người “quá may mắn” dù nhìn lại quá trình đã qua, vị Tổng đạo diễn trẻ tuổi này nói mình đã gặp không ít khó khăn và “không phải sự lựa chọn nào cũng là chính xác”.

Vậy, muốn biết Nguyễn Phi Phi Anh - người đã làm nên một Góc phố danh vọng gây tiếng vang – và ê-kíp của mình đã làm việc như thế nào, đã trải qua những khó khăn gì, tại sao dự án này lại lôi cuốn các bạn trẻ tham gia?… Hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện dưới đây tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật ngày 3/8:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước