Isaac luyện tiếng Hàn để làm MC cùng thành viên nhóm SNSD

P.P-Thứ năm, ngày 20/03/2014 18:03 GMT+7

Thủ lĩnh nhóm nhạc 365 đang gấp rút học tiếng Hàn để làm tốt vai trò MC của Đại nhạc hội K-Pop ngày 22/3. Nhóm 365 cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình.

Hai ngày trước đêm Đại nhạc hội HEC Korea Festival, thông tin nhóm 365 sẽ xuất hiện trong chương trình mới được tiết lộ để gây bất ngờ cho khán giả. Các học trò của Ngô Thanh Vân là những nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng các nhóm nhạc đình đám của K-Pop hiện nay là SNSD, 2PM, Sistar, Miss A, The Gate. Nhóm 365 sẽ biểu diễn ca khúc mới nhất Ác mộng vừa ra mắt ấn tượng tuần trước.

‘ Nhóm 365 được xem là một trong những nhóm nhạc trẻ khá thành công hiện nay

Ngoài ra, trưởng nhóm 365, Isaac được tin tưởng giao vị trí dẫn chương trình Đại nhạc hội cùng với một thành viên nhóm SNSD. Tuy nhiên hiện nay danh tính của cô gái này vẫn chưa được hé lộ.

‘ Isaac đang luyện tiếng Hàn cấp tốc để dẫn chương trình cùng người đẹp của SNSD đến từ Hàn Quốc

HEC Korea Festival là chương trình biểu diễn ca nhạc đặc biệt, được đầu tư quy mô, hoành tráng do Bộ Văn hóa thông tin Hàn Quốc phối hợp với 10 quốc gia. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của chương trình này vào tối 22/3 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước