Không vượt qua được Harry Potter, J.K.Rowling lấy bút danh mới

A (Theo E.W)-Thứ ba, ngày 22/07/2014 15:39 GMT+7

Nhà văn J.K.Rowling. (Ảnh: E.W)

J.K.Rowling – nữ tác giả nổi tiếng của bộ truyện Harry Potter – sẽ viết truyện nhiều hơn dưới bút danh Robert Galbraith. Lý do vì bà muốn chuyển sự chú ý của người đọc khỏi cuốn sách lừng danh Harry Potter.

Trong lần xuất hiện mới nhất trước truyền thông, J.K.Rowling đã chia sẻ về câu chuyện mới bà đang viết – The Cuckoo’s Calling and The Silkworm. Cuốn sách này được cho là sẽ có số lượng hơn 7 tập của Harry Potter.

“Tôi thật sự thích việc viết những cuốn sách này” – J.K.Rowling nói tại Harrogate’s Crime Writing Festival – “Một trong những việc tôi yêu về cuốn sách là thể loại của nó. Không giống như Harry là một câu chuyện bao quát, với khởi đầu và kết thúc, thì đây là những câu chuyện riêng rẽ”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ nhà văn nói bà sẽ viết nhiều hơn dưới bút danh Robert Galbraith. Rowling cho rằng đây là cách hữu hiệu để chuyển sự chú ý của người đọc khỏi series truyện Harry Potter – bộ truyện đã làm nên tên tuổi và danh tiếng cho Rowling. Cho đến nay, Harry Potter vẫn là nhân vật biểu tượng trong sự nghiệp văn chương của bà và được cho là sẽ khó có nhân vật thứ 2 có thể thành công hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước