Ngô Ngạn Tổ bảo vệ con gái như vệ sĩ

Ank (Theo MSN)-Thứ hai, ngày 09/12/2013 15:58 GMT+7

Xuất hiện trên đường phố mới đây, nam tài tử Hong Kong không rời mắt khỏi cô con gái đáng yêu và người vợ của mình - Lisa S.

Ngô Ngạn Tổ - nam tài tử nổi tiếng của Hong Kong trở thành người chồng, người cha và giờ có thêm vai trò mới - là vệ sĩ cho cả vợ và cô con gái 6 tháng tuổi Raven Wu.

Mới đây, gia đình nhỏ của Ngô Ngạn Tổ bị phóng viên bắt gặp khi đang đi mua sắm trên đường phố. Người mẫu Lisa S - vợ anh - bế cô con gái nhỏ Raven Wu trong vòng tay của mình. Trong khi Lisa S mải nói chuyện với một người bạn của hai vợ chồng, Ngô Ngạn Tổ đi theo sau rất sát vợ và con gái.

‘ Những hình ảnh hiếm hoi của gia đình Ngô Ngạn Tổ

Nam tài tử xứ cảng thơm không rời mắt khỏi cô con gái đáng yêu của mình. Khi nhận thấy có phóng viên đi theo, Ngô Ngạn Tổ đã bảo vợ và con gái rời đi trước, sau đó họ cùng nhau vào một cửa hàng nội thất mua sắm trong khoảng 1 giờ. Đây cũng là lần thứ 2 cô bé Raven Wu lộ diện trước báo giới, với khuôn mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu và dễ thương.

Trước đó, Ngô Ngạn Tổ cũng cho biết anh muốn bảo vệ con gái khỏi những phức tạp của ngành giải trí. Nam tài tử 39 tuổi nổi tiếng với hình ảnh người cha mẫu mực khi anh tuyên bố sẽ dành hẳn 1 năm để chăm sóc cho con.

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Hong Kong kết hôn tại Nam Mỹ vào 3 năm trước và cả hai có cô con gái đầu lòng vào tháng 5 vừa qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước