Triển lãm ảnh “Biển đảo quê hương” tại công viên Tượng đài Mẹ Suốt

Xuân Thắng-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 18:45 GMT+7

Người xem tại triển lãm. (Ảnh: TTXVN)

Sáng nay (20/6), tại công viên Tượng đài Mẹ Suốt, TP Đồng Hới, Sở TT&TT, Hội Văn học nghệ thuật và phóng viên thường trú các báo Trung ương trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã khai mạc Triển lãm ảnh Biển đảo quê hương.

Triển lãm ảnh là hoạt động thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và bày tỏ thái độ cũng như thể hiện tấm lòng của những người làm báo Quảng Bình hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Triển lãm ảnh đã tuyển chọn gần 150 bức ảnh, trong tổng số hàng ngàn tác phẩm của các nhà báo, phóng viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh và các phóng viên thường trú báo Trung ương trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã từng đến thăm, tác nghiệp tại các đảo của Trường Sa và các đảo, vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Triển lãm ảnh Biển đảo quê hương được sắp xếp với ba chủ đề chính gồm: Sức sống Trường Sa, Hậu phương của người lính biển và Bình yên trên biển quê hương. Theo đó, triển lãm đã phản ánh một cách chân thực, sinh động đời sống của các bộ, chiến sĩ và nhân trên quần đảo Trường Sa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước