Hòa Ghana, HLV ĐT Đức phớt lờ kỷ lục ghi bàn của Klose

Khánh Nguyễn-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 10:38 GMT+7

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV đã có lời khen với Klose tuy nhiên ông phớt lờ việc cậu học trò đã sánh ngang kỉ lục ghi bàn của Ro “béo”.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Pha đệm bóng thành bàn ở phút 76 của Klose đã đưa tiền đạo 36 tuổi người Đức đi vào lịch sử khi cân bằng kỉ lục ghi 15 bàn ở các kỳ World Cup với “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Ngoài ra, pha lập công ấy cũng giúp ĐT Đức giữ lại 1 điểm sau khi để Ghana dẫn trước.

‘ Klose đệm bóng ghi bàn thắng lịch sử.

Sau trận đấu, thay vì ca ngợi về thành tích cậu học trò vừa đạt được, HLV Joachim Loew bình thản cho biết: “Hai cầu thủ vào thay người Schweinsteiger và Klose đã mang lại hơi thở mới cho toàn đội trong trận này. Còn Khedira và Gotze chơi rất tốt, đặc biệt là pha làm bàn của Gotze. Không thể yêu cầu các cầu thủ phải tấn công và ghi bàn liên tục ở giải đấu này. Giờ là lúc chúng ta chờ đợi kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ”.

‘ HLV ĐT Đức Loew (phải) chúc mừng trận đấu thành công của Ghana.

Phân tích về trận hòa 2-2 với Ghana khiến ĐT Đức chưa thể hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng sớm, HLV Loew nói: “Rất khó để chơi bóng ở điều kiện khí hậu hao tổn sức lực như thế này ở Brazil. Thực tế là chúng tôi đã cố lái trận đấu theo hướng của mình, tránh một thế trận cởi mở dưới cái nóng bất lợi với các cầu thủ của mình. Và việc có được 2 bàn thắng để có được trận hòa đã là hoàn thành nhiệm vụ. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đứng ở một trong hai vị trí đầu bảng đấu”.

‘ Tiền vệ Gotze có bàn thắng mở tỉ số trong trận.

Trong khi đó, tiền vệ có bàn thắng mở tỉ số Goetz cũng cho rằng Đức không nên quá bận tâm tới kết quả hòa trước Ghana. “Lẽ ra không nên để thua 2 bàn trước Ghana nhưng phải thừa nhận rằng đây là trân đấu khó khăn với chúng tôi. Giờ là lúc toàn đội cần thời gian hồi phục và bước vào trận đấu với Mỹ và mục tiêu chắc chắn là 3 điểm”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước