98 Degrees tung album mới sau 13 năm

B.C-Thứ tư, ngày 01/05/2013 16:00 GMT+7

  Boyband nổi tiếng một thời của nước Mỹ - 98 Degrees đang nỗ lực lấy lại ánh hào quang với album mới 2.0 sẽ ra mắt đầu tháng 5 này.

13 năm sau album Revelation, 98 Degrees mới tiếp tục có sản phẩm ra mắt khán giả. Trong thời kỳ mà các boyband không còn thịnh hành, sự tái hợp và ra mắt album mới 2.0 của 98 Degrees vẫn gây được không ít chú ý.

Lý giải cho cuộc đoàn tụ sau hơn 10 năm này, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Drew Lachey cho biết dòng nhạc pop đang có được sức sống mạnh mẽ và bây giờ là thời điểm thích hợp cho các thành viên quay trở lại với âm nhạc. Theo tiết lộ, đây không chỉ là một album tái hợp mà là sự khởi đầu cho những kế hoạch mang tính bền vững, lâu dài.

‘ Hình ảnh mới của 98 Degrees

Ngoài album mới, tham vọng lấy lại ánh hào quang của 98 Degrees còn thể hiện ở việc bắt tay với những boyband huyền thoại như New kids on the block và Boyz II Men làm nên tour diễn đặc biệt mang tên The Package vào mùa hè này. Liệu 12 thành viên – 12 hoàng tử từng làm tan chảy trái tim bao thiếu nữ và tạo nên những bản nhạc gây sốt toàn cầu sẽ làm được gì trong thời kỳ âm nhạc mới này?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước