Bán kết Giọng hát Việt: Kết quả bất ngờ

NT, Ảnh: Kenh14, Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 30/12/2012 21:41 GMT+7

Dia Frampton biểu diễn cùng HLV, thí sinh của Giọng hát Việt

Tối qua (30/12), vòng bán kết Giọng hát Việt đã khép lại với kết quả bất ngờ: "hoàng tử bạch mã" Bùi Anh Tuấn, "sư tử" Kim Loan, Đồng Lan và Trúc Nhân chính thức chia tay khán giả.

Sau nhiều tháng mong chờ, vòng bán kết Giọng hát Việt đã chính thức diễn ra vào 21h20 tối (30/12) tại thành phố Hồ Chí Minh và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Vòng bán kết là cuộc tranh tài của 8 thí sinh xuất sắc từ 4 đội Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc và thí sinh có sự lựa chọn từ HLV, khán giả sẽ là người giành tấm vé bước tiếp đến vòng chung kết Giọng hát Việt.

Dưới đây là diễn biến vòng bán kết Giọng hát Việt cách đây ít phút:

23h45: MC Phan Anh công bố kết quả 4 thí sinh được khán giả và HLV bình chọn nhiều nhất có quyền đi vào vòng chung kết thuộc về: Kiên Giang (đội Trần Lập), Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hương Tràm (số lượng khán giả bình chọn thấp hơn Trúc Nhân nhưng HLV Thu Minh đã chọn Hương Tràm), Đinh Hương (đội Hà Hồ).

‘ Đinh Hương vượt qua Bùi Anh Tuấn để giành tấm vé đi tiếp

Như vậy, khán giả Giọng hát Việt đành ngậm ngùi chia tay "hoàng tử bạch mã" Bùi Anh Tuấn, "sư tử" Kim Loan, "cánh đồng hoa lan" Đồng Lan và chàng trai biến hóa Trúc Nhân.

23h15: Khách mời, ca sỹ Hiền Thục gửi tặng khán giả Giọng hát Việt ca khúc Hẹn lại ngàn sau, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh với She. Và phần biểu diễn được mong chờ nhất là Dia Frampton đã thể hiện ca khúc cô từng biểu diễn thành công tại The Voice Mỹ mùa đầu tiên, bài hát Heartless. Tiếp đó, lần thứ 2 Dia tiếp tục cùng 8 thí sinh Giọng hát Việt hát vang lời bài hát We are the champions.

‘ Ca sỹ Hiền Thục nổi bật với gam màu đỏ

23h10: Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên- Dia Frampton giao lưu cùng MC Thái Trinh.

23h2: HLV tiếp tục nhận xét top thi thứ 2. Hồ Ngọc Hà nói rằng ngoài "gà cưng" của cô, Hà Hồ đặc biệt yêu thích "cơn bão" Trúc Nhân. Riêng HLV Trần Lập dù ít nói nhưng chí lý dùng từ "tinh quái" dành cho chàng trai Trúc Nhân. Các HLV cũng tài tình đối đáp, khéo léo khoe những ưu điểm của từng thí sinh- học trò của họ.

22h56: Thí sinh cuối cùng của đêm thi, Đinh Hương hóa thân vào hình ảnh chàng trai trong ca khúc It's man's man's man's world. Sau những tuần liên tiếp ghi điểm, cô gái Quảng Trị vẫn giữ được "men say" trong từng bài hát cùng vẻ quyến rũ, cá tính và hiệu quả.

22h50: Lê Phạm Xuân Nghi - Chiến binh được coi là át chủ bài của đội Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng trở thành "Mẹ nuôi con"- một nhạc phẩm của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý. Vòng bán kết thật sự khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi cả 8 thí sinh đều thăng hoa, đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và chất lượng.

‘ Xuân Nghi vào vai bà mẹ nuôi con

22h42: Kiên Giang đội HLV Trần Lập biểu diễn ca khúc Ave Maria.Chất giọng Opera của Kiên Giang giúp anh trở thành thí sinh sở hữu dòng nhạc "độc" nhất The Voice.

‘ Sở hữu chất giọng opera khỏe khoắn, Kiên Giang lại ghi điểm

22h35: Thí sinh được coi là "biến hóa không ngừng" của đội Thu Minh, Trúc Nhân thể hiện ca khúc Gió mùa về của nhạc sỹ Lê Minh Sơn. Phần trình diễn trau chuốt từ thanh nhạc đến phong cách của Trúc Nhân khiến người nghe "sởn gai ốc". HLV Thu Minh đã phải đứng lên vỗ tay cổ vũ. Kết thúc phần thi, Trúc Nhân chạy nhanh xuống sân khấu ôm chầm lấy HLV của anh- Thu Minh.

‘ Trúc Nhân nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ khán giả

22h15: Cả 4 vị HLV nhận xét và dành lời khen ngợi đặc biệt đến Đồng Lan và Bùi Anh Tuấn vì khiến họ cảm thấy bất ngờ, đột phá. "Bài hát của em rất đời và cách trình diễn của em cũng rất đời"- HLV Thu Minh nói. Tuy nhiên, HLV cũng rút kinh nghiệm trong cách xử lý, nhấn nhá câu chữ cho từng thí sinh để chỉn chu hơn.

22h5: Giọng ca 17 tuổi thể hiện Run to you- ca khúc từng được danh ca Whitney Houston thể hiện thành công.

‘ Tài năng 17 tuổi với bản nhạc pop ballad

21h50: Đồng Lan gây bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tomboy trong ca khúc cô tự sáng tác mang tên Sợ chết.Ca khúc vốn nhận được sự yêu thích của khán giả bởi dòng nhạc dễ nghe và lời bài hát ý nghĩa, mang thông điệp hãy yêu quý cuộc sống.

‘ Lần đầu tiên Đồng Lan hóa thành tomboy

21h40: Khác với những lần thi trước với ca khúc tiếng Việt, đến vòng bán kết, Bùi Anh Tuấn mạnh dạn thể hiện một ca khúc Making love out of nothing at all. Hình ảnh của Bùi Anh Tuấn đẹp mắt với cây đàn và hát cùng dàn đồng ca. Quãng giọng cao đẹp của anh luôn khiến các fans phải hò hét.

‘ Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên đánh đàn hát tiếng Anh

21h25: "Sư tử" Kim Loan thi đầu tiên với ca khúc Quay về đây. Tiếp tục phát huy thế mạnh về chất giọng đầy lửa,. Kim Loan biết tiết chế hơn và hâm nóng sân khấu Giọng hát Việt.

‘ Sư tử Kim Loan


21h20: Đặc biệt, đêm thi tối nay còn chào đón sự có mặt của Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên, ca sỹ Dia Frampton. Mở màn cho vòng bán kết, Dia đã cùng 2 HLV Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và 8 thí sinh Giọng hát Việt cất cao tiếng hát trong ca khúc Happy New Year để mừng năm mới 2013 đến toàn bộ khán giả.

‘ Dia và HLV, thí sinh The Voice


‘ Sân khấu Giọng hát Việt trước giờ G

‘ HLV Hà Hồ xuất hiện

‘ MC Phan Anh dẫn chương trình cùng Thái Trinh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước