Beyonce được vinh danh tại MTV Video Music Awards 2014

N.A-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 10:50 GMT+7

Với 8 đề cử và giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Awards, Beyonce sẽ có một đêm đáng nhớ tại MTV Video Music Awards 2014. (Ảnh: B.Site)

Beyonce đã sẵn sàng cho một đêm lịch sử trong sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sẽ được trao giải Michael Jackson Video Vanguard Awards tại lễ trao giải năm nay của MTV.

Ngày hôm qua (7/8), MTV đã công bố Beyonce sẽ là nghệ sĩ nhận được giải Michael Jackson Video Vanguard Awards năm nay. Trước cô, những nghệ sĩ đã từng nhận được giải này có Michael Jackson, Britney Spears, Madonna và Justin Timberlake.

Beyonce hiện đang dẫn đầu tại Video MTV Music Awards 2014 với 8 đề cử. Trong những đề cử nhận được có hạng mục quan trọng nhất – Video của năm. Đề cử này được giành cho video Drunk in Love cô thực hiện chung với chồng, rapper Jay-Z.

7 đề cử còn lại mà Beyonce nhận được thuộc các hạng mục: Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc (video Partition), Màn hợp tác xuất sắc (với rapper Jay-Z, video Dunk of Love), Kỹ thuật quay phim xuất sắc (video Pretty Hurts), Biên tập xuất sắc (video Pretty Hurts), Biên đạo múa xuất sắc (video Partition), Chỉ đạo xuất sắc (video Pretty Hurts) và Video xuất sắc với tin nhắn bình chọn của xã hội (video Pretty Hurts).

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 sẽ diễn ra vào ngày 24/8 (giờ địa phương) tại Inglewood, California.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước