Chuyển nhượng: M.U đón tân binh, Man City săn sao khủng

AQ-Thứ tư, ngày 22/08/2012 10:30 GMT+7

M.U đã có thêm tân binh sau Persie trong khi Arsenal cũng chuẩn bị đoán Sahin. Trong khi đó, Man City định săn sao khủng còn Tottenham đã lên kế hoạch tìm người thay thế Modric.

Buttner liệu có tương lai ở Old Trafford? (Ảnh: Getty)
1. Premier League nườm nượp đón tân binh. M.U đã hoàn tất các giấy tờ liên quan để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alexander Buttner, đồng thời cũng đang xúc tiến để Angelo Henriquez sớm được cấp giấy phép lao động tại Anh. Trong khi đó, Tottenham mua đứt Adebayor từ Man City với giá 5 triệu bảng. Tiền đạo người Togo chấp nhận giảm lương để đến White Hart Lane.
Trong một diễn biến khác, Arsenal đang thăm dò động thái từ Rennes vụ M'Villa. Hiện hai bên đã đồng ý ngồi vào đàm bàn phán. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 15 triệu bảng.
2. Arsenal có thêm tân binh. Vụ chuyển nhượng của Nuri Sahin từ Real Madrid tới Arsenal đã chính thức được hoàn tất sau khi hai đội bóng thống nhất các điều khoản tài chính. Arsenal sẽ chính thức có Sahin theo dạng cho mượn trong một năm. Hiện tại, mức giá cụ thể cho thương vụ này vẫn chưa được Arsenal hay Real Madrid tiết lộ.
3. Tottenham lên phương án thay thế Modric. Trước 31/8, Real Madrid chắc chắn sẽ có được Luka Modric, do đó Tottenham đã lên phương án dự phòng thay thế cầu thủ này. Dự kiến, Tottenham sẽ thu về khoảng 32 triệu euro nếu bán Modric sang Real Madrid. Họ định dùng 15 triệu mua Pjanic từ AS Roma. Không chỉ có thế, đội bóng thành London sẽ dùng số tiền còn lại để chiêu mộ thêm tiền đạo Leandro Damiao từ Brazil.

‘ Llorente đang là món hàng "hot" trên TTCN 2012 (Ảnh: AP)

4. Man City tranh giành sao Tây Ban Nha với Chelsea. Người đại diện của tiền đạo Fernando Llorente xác nhận thân chủ của ông đang thu hút sự chú ý của hai CLB tới từ Premier League. Những tin đồn xung quanh tương lai của Llorente lại được tiếp tục. “Ngày mai, Llorente sẽ nói về điểm đến của anh ấy. Rất, rất có thể anh ấy sẽ quyết định gia nhập Premier League. Lúc này, tôi không biết đó là đội bóng nào nhưng có 2 mối quan tâm. Một ở London và một ở Manchester”, đại diện của Llorente úp mở trên Dally Telegraph.
5. Man City săn sao khủng. Man City đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ người Montenegro, Jovetic. HLV Mancini đã thuyết phục được ban lãnh đạo chi ra số tiền khổng lồ 23,6 triệu bảng (30 triệu euro) nhằm đưa chân sút của Fiorentina về sân Etihad. Jovetic được coi là sự thay thế cho thương vụ thất bại Van Persie của Man City. Để dọn chỗ cho tân binh này, rất có thể Edin Dzeko sẽ chịu hy sinh và rời thành Manchester trong một vài ngày tới. Đích đến của tiền đạo này có thể là Juventus hoặc Milan.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước