Đào Bá Lộc – Hằng Bing Boong tiếc nuối chia tay The Voice

NT, Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc-Thứ hai, ngày 10/12/2012 09:00 GMT+7

Hằng Bing Boong và Đào Bá Lộc

Liveshow 8 của Giọng hát Việt với thí sinh hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vinh Hưng đã diễn ra hết sức sôi động và kịch tính. Kết quả cuối cùng, Đào Bá Lộc và Hằng Bing Boong là 2 thí sinh phải dừng bước trong vòng thi hát sing-off.

Sau 2 tuần chờ đợi, khán giả truyền hình tiếp tục được thưởng thức Liveshow 8 của Giọng hát Việt với 4 thí sinh xuất sắc nhất trong đội HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Đàm Vĩnh Hưng. Sau những phần thi kịch tính và phải hát sing-off, hai thí sinh Đào Bá Lộc và Hằng Bing Boong đã chính thức chia tay cuộc chơi trước đối thủ mạnh hơn.

Quyết định chọn bản Hit của nữ ca sỹ người Mỹ Britney Spears – ca khúc Toxic, Đào Bá Lộc đã mang đến một bản phối mới, nhẹ nhàng và mộc mạc hơn. Sở hữu chất giọng lạ, bài bản và có lợi thế về ngoại hình, Đào Bá Lộc vào vai một chàng trai đang yêu chất chứa tâm trạng. Không cầu kỳ về cách thể hiện mà chú trọng đến giọng hát và cách xử lý thanh nhạc, Đào Bá Lộc xuất hiện đơn giản với một nhạc công duy nhất và phần thi này được đánh giá là vừa đủ, không quá “gồng” sức.

Chính vì chọn phương án an toàn nên phần thi của Đào Bá Lộc vẫn chưa thức sự đột phá nên anh không may mắn nhận được sự lựa chọn của HLV Hà Hồ và phải hát sing-off. Lần này, thay vì hát tiếng Anh, Đào Bá Lộc lại thể hiện ca khúc Dòng thời gian của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Trước đối thủ “nặng ký” Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc đã phải dừng bước một cách thuyết phục. Chia tay chương trình trong tâm trạng khá thoải mái, Đào Bá Lộc chắc hẳn đã khiến nhiều fans của anh cảm thấy tiếc nuối.

Cùng với Đào Bá Lộc, cô gái có vóc dáng nhỏ bé Hằng Bing Boong cũng đành ngậm ngùi dừng bước. Mặc dù có sự thay đổi về phong cách khi bất ngờ hát một ca khúc có giai điệu lãng mạn mang tên Em vẫn nhớ của nhạc sỹ Phạm Thanh Hà và thể hiện Unfaithful ở vòng sing-off nhưng Hằng Bing Boong vẫn chưa ghi điểm ở những phút cuối cùng. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại chọn Độc huyền cầm được xử lý tương đối tinh tế của Phan Ngọc Luân.

‘ Xuân Nghi xuất hiện rực rỡ

Tối qua, Liveshow 8 của Giọng hát Việt cũng diễn ra khá nhanh gọn và bài bản. Các phần thi được nối tiếp nhanh chóng và 4 vị HLV cũng nhận xét ngắn gọn nhưng xúc tích. Ở phần thi đầu tiên, chàng trai có nụ cười “sáng” với chất giọng nội lực Phan Ngọc Luân đã có màn chào sân sôi động qua ca khúc The final countdown. Với phong cách đĩnh đạc cùng sự hỗ trợ ăn ý từ ban nhạc, Phan Ngọc Luân đã hoàn thành tốt phần mở đầu của chương trình.

Chiến binh tiếp theo của đội Đàm Vĩnh Hưng là Xuân Nghi cũng khiến khán giả phải bất ngờ khi xuất hiện với chiếc váy màu đỏ bao phủ cả sân khấu The Voice. Xuân Nghi trở nên nữ tính cả về giọng hát và ngoại hình. Phải nói, đội Đàm Vĩnh Hưng không chỉ “tung chiêu” về kỹ thuật mà còn phát huy khả năng cả về mặt hình ảnh. Cô gái có tên gọi “Cánh đồng hoa lan”- Đồng Lan cũng biến đổi liên tục trong ca khúc tiếng Pháp mang tên Habanera. Vừa hát vừa nhảy uyển chuyển, Đồng Lan còn bất ngờ dựt phăng chiếc váy xòe để thể hiện màn sôi động của ca khúc bằng lời Việt.

‘ Đồng Lan "nóng bỏng" trong ca khúc tiếng Pháp

Đều là niềm tự hào của mỗi đội, cô gái Quảng Trị tên Đinh Hương (đội Hà Hồ) tối qua được coi là “xuất thần” qua sáng tác Tình 2000 của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Thể hiện ca khúc với sự tự tin, hát chắc từng chữ và thu hút được người nghe bởi những đoạn lên cao vang, sáng. Đinh Hương đã biết cách làm chủ sân khấu như một diva thật sự. Cô đã khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng dùng từ kiêng nể còn khách mời Thanh Bùi cũng không tiếc lời khen ngợi.

Ngoài ra, Tiêu Châu Như Quỳnh một lần nữa vượt qua vòng sing-off với ca khúc River deep, mountain high. Trước đó, cô cũng thể hiện ca khúc Ngày anh quay bước đầy tâm trạng. Thế nhưng, điều dễ dàng nhận thấy là Tiêu Châu Như Quỳnh còn bị ảnh hưởng nhiều về giọng hát, phong cách từ chính huấn luyện viên của cô. Dù chất giọng tốt nhưng chưa có sự đặc sắc, riêng biệt nên qua các vòng, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn là thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất.

‘ Bùi Anh Tuấn với Sẽ thôi không mong chờ

Đối lập với Tiêu Châu Như Quỳnh, chàng trai Bùi Anh Tuấn một lần nữa lại đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả và khiến trái tim của các cô gái trẻ xao động với ca khúc Sẽ thôi không mong chờ. Sở hữu quãng giọng lên cao sáng, lạ, Bùi Anh Tuấn tiếp tục khẳng định bản thân trong tiếng reo hò của khán giả. Tuy nhiên, HLV Thu Minh cũng thẳng thắn nhận xét Bùi Anh Tuấn nên mạnh mẽ trong cách thể hiện để có hình ảnh đẹp hơn, khi hát anh không nên khom người và cúi mặt xuống. Điều này khiến Hà Hồ và Thu Minh có một cuộc “khẩu chiến” thú vị.

Như vậy, Liveshow 8 của Giọng hát Việt đã khép lại với việc chia tay 2 thí sinh Hằng Bing Boong và Đào Bá Lộc. Đêm thi tới sẽ là cuộc tranh tài giữa hai đội Thu Minh và Trần Lập. Ai sẽ là người giành tấm vé bước tiếp và ai sẽ phải dừng lại? Mời quý vị chú ý đón xem Liveshow 9 Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật (16/12) trên kênh VTV3.
Kết quả Liveshow 8 Giọng hát Việt
Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:
- Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Xuân Nghi
- Thí sinh do HLV lựa chọn: Đồng Lan
Đội HLV Hồ Ngọc Hà:
- Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất: Bùi Anh Tuấn
- Thí sinh do HLV lựa chọn: Đinh Hương

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước