Huỳnh Châu, Nguyễn Thị Lụa bị loại sớm

Trung Quân-Thứ năm, ngày 09/08/2012 06:00 GMT+7

Hai niềm hi vọng tiếp theo của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu không thành công trong ngày thi đấu thứ 12 ở Olympic London và rời cuộc chơi ngay ở trận đấu đầu tiên.

Võ sĩ taekwondo Lê Huỳnh Châu (xanh thất bại ngay ở trận đấu đầu tiên (Ảnh: Vietnam Plus)

Nguyễn Thị Lụa là niềm hy vọng số 1 môn vật Việt Nam đã nhanh chóng bị loại sau khi để thua 0-5 trước đô vật người Canada gốc Việt Carol Huỳnh, ở hạng cân 48 kg. Thất bại của Lụa tại Olympic London không quá bất ngờ bởi đối thủ của cô hiện đang là nhà đương kim vô địch.

Ở trận đấu này, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm vượt trội của Carol Huỳnh đã giúp nhà ĐKVĐ không quá khó khăn giành chiến thắng để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Tại vòng tứ kết, Carol Huỳnh sẽ đối đầu với đô vật người Belarus Vanesa Kaladzinskaya.

Trong khi đó, niềm hy vọng khác của đoàn thể thao Việt Nam ở môn taekwondo là Lê Huỳnh Châu cũng không thể có được niềm vui sau khi Huỳnh Châu để thua hạt giống số 2 Wei Chen Yang (Đài Loan-Trung Quốc) ở hạng cân dưới 58 kg, với tỷ số 1-5. Huỳnh Châu vẫn còn cơ hội tranh huy chương nếu Wei Chen Yang lọt vào trận chung kết nhưng khả năng xảy ra trường hợp này là không cao bởi võ sĩ người Đài Loan không được đánh giá cao tại giải năm nay.

Vào ngày 10/8 tới, nữ võ sỹ taekwondo Chu Hoàng Diệu Linh sẽ xuất trận mang trọng trách lớn. Tuy nhiên, Diệu Linh cũng rơi vào bảng đấu khó ở hạng cân 67kg. Đối thủ của võ sỹ 17 tuổi của Việt Nam là hạt giống số 6 người Đức Fromm Helena.
Như vậy, cơ hội giành tấm huy chương đầu tiên của đoàn Việt Nam dần khép lại khi những niềm hi vọng lớn nhất đã không thể hiện được nhiều và lần lượt bị loại. Mặc dù vậy, những VĐV còn lại vẫn sẽ thi đấu hết khả năng với quyết tâm cao và chờ đợi điều kì diệu xuất hiện.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước