Mariah Carey: Giám khảo American Idol thường xuyên tranh cãi

Ai (Theo E!News)-Thứ ba, ngày 15/01/2013 12:07 GMT+7

Mariah Carey, Randy Jackson, người dẫn chương trình Ryan Seacrest, Nicki Minaj và ca sĩ Keith Urban (Ảnh: American Idol season 12)

Ngày 16/1 tới (theo giờ địa phương), đêm diễn mở màn mùa thứ 12 của American Idol sẽ chính thức lên sóng truyền hình trực tiếp. Theo nữ ca sĩ Mariah Carey, các thành viên giám khảo của chương trình này thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Trong cuộc trò chuyện với E!News, nữ ca sĩ của bản hit Hero cho biết: “Thỉnh thoảng chúng tôi đối đầu với nhau chỉ để nói: Đợi chút nào, người này có gì đó rất tuyệt vời. Có lẽ anh không nhìn thấy điều đó. Đó là một chút xíu xa hơn nhận thức của anh lúc này, nhưng đây là điều gì đó tuyệt vời về người này đấy”.

Mariah Carey với nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, Randy Jackson và Nicki Minaj là 4 thành viên giám khảo chính thức của American Idol mùa 12. Hai đêm diễn đầu tiên của mùa này sẽ được bắt đầu vào ngày 16-17/1. Chương trình được phát sóng trực tiếp hàng tuần trên kênh StarWorld.

Tuy nhiên, không phải họ luôn luôn bất đồng với nhau. Mariah Carey khẳng định: “Chúng tôi cũng nhất trí về nhiều những con người tuyệt vời có mặt tại chương trình này. Chúng tôi háo hức về những người đó khi họ đang ở đây lúc này. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy rằng họ ở trên mức trung bình cả về tài năng và cá tính”.

Trước khi đêm diễn đầu tiên chính thức lên sóng, ở phần tuyển chọn, giữa Mariah Carey và nữ ca sĩ trẻ Nicki Minaj đã xảy ra nhiều tranh cãi, thậm chí, trong buổi ghi hình tại Charlotte, North Carolina - Chủ nhiệm của American Idol đã phải dừng chương trình khi cuộc chiến giữa Mariah và Nicki bị đẩy lên đến cao trào. Nữ ca sĩ lừng danh với bản hit Hero đã buông lời mạt sát đồng nghiệp trẻ và Nicki cũng đáp trả bằng những lời đe dọa. Đây là sự việc chưa từng xảy ra tại American Idol, tuy nhiên, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa sau đấy.

Ca sĩ của bản hit Starships Nicki Minaj nói rằng tất cả những tranh cãi xảy ra trong quá trình làm việc sẽ được cô bỏ lại sau khi chương trình đóng máy và cô vẫn giành cho Mariah Carey rất nhiều sự tôn trọng cũng như những tình cảm tốt đẹp.

Từ khóa:

American Idol

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước