Phiên bản mới của Trò chơi Âm nhạc sắp lên sóng

-Thứ năm, ngày 01/11/2012 13:00 GMT+7

Phiên bản mới của chương trình Trò chơi Âm nhạc được lấy format từ game show Don’t forget the Lyrics! của Mỹ

Vào tháng 11 tới, phiên bản mới của chương trình Trò chơi Âm nhạc sẽ chính thức lên sóng. Phiên bản này hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn, kịch tính hơn và đặc biệt, nếu bạn chiến thắng bạn sẽ trở thành triệu phú.

Phiên bản mới của Trò chơi Âm nhạc được lấy format từ Don’t forget the Lyrics! của Mỹ - một game show được đánh giá là hấp dẫn và rất được yêu thích tại đất nước này. Chương trình chính thức được phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Fox vào năm 2007 và sau 3 mùa rất thành công, Don’t forget the Lyrics! tạm dừng vào ngày 19 tháng 6 năm 2009. Sau gần một năm tạm nghỉ, game show này quay trở lại vào tháng 6 năm 2010 trên VH1 và 4 tháng sau đó, vào tháng 10, được phát sóng trong khung giờ cao điểm của MyNetworkTV.

Trong khi đó, phiên bản của Don’t forget the Lyrics! tại Anh quốc được khởi động vào năm 2008, phát sóng trên Sky1 cũng nhận được rất nhiều thành công. Suốt thời gian show diễn ra đã thu hút được rất nhiều khán giả. Sau Anh quốc, Don’t forget the Lyrics!xuất hiện tại hơn 20 nước khác trên thế giới, tại châu Âu có Áo, Croatia, Đan Mạch, Pháp, Hungary, Italy, Norway, Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha. Tại châu Á là Ấn độ, Indonesia, Malaysia, Singapore… Và vào tháng 11 tới, khi phiên bản này được thực hiện Việt Nam chắc chắn cũng sẽ thu hút được người xem, hứa hẹn sẽ là một game show mới hấp dẫn trên VTV.

Vậy format mới của Trò chơi Âm nhạc có gì khác biệt và thú vị?

Bạn không cần hát hay, bạn chỉ cần hát đúng

Khi trở thành người chơi trong game show này, bạn không cần có một giọng hát quá hay, mà yếu tố quan trọng nhất bạn cần có đó là hát đúng, có một trí nhớ tốt đối với lời bài hát. Tất nhiên, nếu bạn có giọng hát hay thì hiệu quả phần thể hiện của bạn sẽ tốt và hấp dẫn khán giả hơn.

Bạn sẽ thể hiện tài năng ca hát của mình thông qua những thử thách mà chương trình đưa ra cho bạn. Sẽ có 10 thử thách tương ứng với 10 thể loại nhạc và dòng nhạc riêng biệt mà mỗi người chơi sẽ phải vượt qua. Mỗi thử thách sẽ tương ứng với 10 mức thưởng khác nhau và người chơi vượt qua càng nhiều thử thách thì sẽ càng đạt được mức thưởng lớn. Nếu bạn trở thành người chơi và may mắn đi đến cuối cuộc hành trình, bạn sẽ thực sự trở thành triệu phú. Tại Mỹ, mức giải thưởng cao nhất lên tới 1,000,000 USD và khi format này đến Việt Nam, theo tiết lộ của BTC, giải thưởng dành cho người chơi chắc chắn không hề nhỏ.

Vậy làm thế nào để trở thành người chơi của Trò chơi Âm nhạc?

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần hoàn tất hồ sơ tham chương trình theo mẫu sau đây:

1). 1 ảnh cận mặt (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
2). 1 ảnh toàn thân (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
3). Đơn xin tham gia đã điền đầy đủ thông tin theo mẫu
4). 1 ảnh cận mặt người chơi hỗ trợ 1 (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
5). 1 ảnh toàn thân người chơi hỗ trợ 1 (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
6). Hồ sơ thông tin về người chơi hỗ trợ 1 (theo mẫu 1)
7). 1 ảnh cận mặt người chơi hỗ trợ 2 (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
8). 1 ảnh toàn thân người chơi hỗ trợ 2 (scan ảnh này và gửi kèm vào email)
9). Hồ sơ thông tin về người chơi hỗ trợ 2 (theo mẫu 2)
10). Gửi toàn bộ thông tin từ 1 – 9 về địa chỉ mail trochoiamnhacvtv3@gmail.com

Mẫu đơn tham gia (gồm cả mẫu số 1 và 2) download tại đây.

Phiên bản mới của Trò chơi Âm nhạc sẽ được ghi hình vào cuối tháng 10 tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ chính thức lên sóng vào tháng 11. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước