Sagna: “Tôi hiểu vì sao Fabregas muốn ra đi”

AQ-Thứ tư, ngày 15/06/2011 14:34 GMT+7

Câu chuyện Cesc Fabregas trở lại “mái nhà xưa”, Camp Nou đã tốn không ít nhiều giấy mực của báo chí mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Trong thời điểm này, khi mọi chuyện vẫn chỉ là tin đồn thì người đồng đội ở Arsenal của Cesc là Sagna đã tiết lộ lí do thủ quân của “Pháo thủ” muốn rời Emirates.

Ngày trờ về Catalunya của Cesc Fabregas đã đến rất gần khi mới đây báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đều loan tin cho rằng cả Arsenal và Barcelona đang trong quá trình thương thuyết và vấn đề duy nhất lúc này chỉ là: Tiền. Theo như Darren Dein, người đại diện của Fabregas trước đó đã liên hệ với Barca và cho biết Arsenal sẵn lòng để đội trưởng của mình ra đi. Dein đã có ít nhất 2 cuộc trao đổi qua điện thoại với người phụ trách CLB Barca về vụ việc này, và tín hiệu từ những cuộc trao đổi ấy phát ra rằng con đường trở về Camp Nou của Cesc đang mở rộng hơn bao giờ hết. Phía Arsenal cũng ý thức được ra ước mơ của Cesc là khoác áo Barca, do đó họ cũng không ngăn cản anh biến ước mơ đó thành sự thật.
Tuy nhiên, vấn đề mà Arsenal cần chính là 55 triệu euro nếu như Barca muốn sở hữu “đứa con đẻ” của mình trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay, Barca tối đa chỉ chi trả 35 triệu euro cho thương vụ này. Chính vì đó, câu chuyện tay ba giữa Arsenal – Cesc Fabregas – Barca vẫn mãi lấp lửng và NHM tiếp tục đoán già, đoán non về tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha.

‘ Sagna: “Tôi hiểu vì sao Fabregas muốn ra đi”

Những nỗ lực níu giữ Cesc Fabregas của HLV Wenger dường như đã trở thành mệt mỏi và buông xuôi thì ngày Cesc trở về Camp Nou đang đến rất gần. Trong khi đó, những đồng đội của Fabregas ở Emirates lại tỏ ra thông cảm với thủ quân của The Gunners. Phát biểu trên đài phát thanh Radio Monte Carlo (Đài RMC) của Pháp, hậu vệ Sagna tỏ ra thông cảm với người đồng đội của mình. “So sánh với năm ngoái thì đây chính là cơ hội để cậu ấy rời Arsenal. Cesc muốn hồi hương để được gần gia đình và thi đấu cho đội bóng hay nhất thế giới, Barcelona. Sự thật thì Cesc quả thực muốn thi đấu cho Barcelona. Tôi hiểu và thông cảm cho mong muốn của cậu ấy. Tuy nhiên, hiện tại thì Cesc vẫn là đội trưởng của chúng tôi”, Sagna bộc bạch.
Ngoài Cesc Fabregas mà Barca vẫn quan tâm từ lâu và rất mong muốn đưa về Camp Nou trong mùa hè này thì đội bóng xứ Catalunya còn mong muốn có thêm những tiền đạo. Tuy nhiên, cả hai mục tiêu G.Rossi cùng Alexis, Barca vẫn chưa có những tín hiệu tích cực nào. Với Rossi, Barca vẫn chưa thực sự tiếp cận với tuyển thủ người Italia này lẫn CLB chủ quan Villarreal bởi đang bận đầu tư thời gian và tiền bạc cho thương vụ Cesc Fabregas. Còn với Alexis, Man City vào cuộc khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn bởi đội bóng thành Manchester không hề tiếc tiền trong khi CLB chủ quản Udinese hét giá cao (50 triệu euro), còn Barca lại đang theo đuổi kế hoạch tiết kiệm trong chi tiêu…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước