Taekwondo xuất sắc giành thêm 2 HCV

Đức Tuấn -Thứ năm, ngày 10/12/2009 15:50 GMT+7

Trong buổi chiều ngày hôm nay (10/12), Taekwondo Việt Nam đã xuất sắc giành thêm 2 HCV và 2 HCB cho đoàn TTVN nâng tổng số HCV toàn đoàn lên 4 chiếc.

Ở hạng cân 87kg nam, võ sĩ Nguyễn Trọng Cường đã giành chiến thắng nhanh chóng trước VĐV người Cambodia với tỉ số tuyệt đối 5-0 trong vòng chưa đầy 1 phút. Thi đấu áp đảo, ra đòn quyết đoán và dũng mãnh, VĐV Việt Nam đã mang về chiếc HCV hết sức thuyết phục. Đây cũng là chiếc HCV thứ ba liên tiếp trong ba kỳ Sea games 23, 24 và 25 của võ sĩ này.

Không có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường Sea games như đàn anh Nguyễn Trọng Cường nhưng Lương Minh Đạt cũng đã khẳng định khả năng của mình với chiến thắng trước VĐV Philipines, qua đó mang về chiếc HCV thứ 4 cho đoàn TTVN. Đây là lần đầu tiên Lương Minh Đạt thi đấu tại một kỳ Sea games và đã giành được một chiến thắng hết sức ngọt ngào. Trước một đối thủ Philipines được đánh giá ngang bằng, Minh Đạt đã tích cực tấn công ngay từ khi vào trận. Anh thi đấu hết sức bài bản, tự tin và giành chiến thắng chung cuộc sau ba hiệp đấu là 6-3.
Ở hạng cân 63kg và 73kg nữ, các nữ VĐV Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà và Hà Thị Thu Uyên cũng đã giành thêm hai chiếc HCB.
Cũng trong chiều này VĐV cử tạ Hoàng Anh Tuấn của Việt Nam lại tiếp tục thất bại trong nỗ lực đổi màu chiếc huy chương của mình. Mặc dù đã giành thành tích rất cao tại các kỳ thi đấu cấp châu lục cũng như thế giới nhưng Hoàng Anh Tuấn lại tiếp tục chịu thua trước một VĐV người Indonesia và chỉ giành được HCB hạng cân 56 kg.
Tính đến thời điểm này đoàn TTVN đã giành được 4 chiếc HCV đều ở môn thi Taekwondo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước