Tuyển Anh: Vắng bóng “sếu vườn”

Kun-Thứ năm, ngày 02/09/2010 01:00 GMT+7

Danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho các trận vòng loại Euro 2010 gặp Bulgaria và Thụy Sỹ không có mặt tiền đạo cao kều P.Crouch.

Vắng Crouch có thể coi là một mất mát với tuyển Anh
Tiền đạo của CLB Tottenham bị tái phát chấn thương ở lưng và vì thế anh đã không thể góp mặt trong thành phần tuyển Anh chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2010. Tuy vậy, vị trí của Crouch vẫn được đảm bảo cho đến khi anh bình phục và sẵn sàng trở lại.
Ngoài việc thiếu vắng “sếu vườn” trên hàng công, HLV Capello cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những vị trí trong khung gỗ. Ben Foster bị chấn thương đầu gối, trong khi đó, Scott Carson bị đau lưng, Paul Robinson đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, buộc lòng HLV người Italia phải gọi thủ thành 19 tuổi James Shea thay thế. Các thủ môn Scott Loach của Watford U21 và thủ môn số bốn của Blackburn, Frankie Fielding được cân nhắc tới.
Ở hàng thủ, hậu vệ Phil Jagielka của Everton, cũng bỏ lỡ cơ hội được khoác áo Tam Sư khi anh này dính phải một chấn thương ở mắt cá. Gary Cahill của Bolton nhiều khả năng là người được gọi thay thế, bên cạnh một ứng viên khác là hậu vệ Michael Dawson của Spurs.
So với những màn trình diễn đáng thất vọng trên đất Nam Phi ở mùa hè vừa qua, tuyển Anh đã có những sự thay đổi về nhân sự. David James và Ledley King đã bị Capello thẳng thừng gạch tên còn Jamie Carragher của Liverpool đã tuyên bố giã sự nghiệp quốc tế.
Danh sách tuyển Anh lần này còn đánh dấu sự trở lại của Theo Walcott – cầu thủ không có tên trong thành phần đội tuyển dự World Cup.
Về phía Bulgaria, họ không có sự vắng mặt đáng kể nào ngoài trường hợp của tiền đạo CLB Manchester United Dimitar Berbatov. Berbatov đang có tín hiệu hồi sinh trong màu áo CLB thành Manchester nhưng anh đã lên tiếng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Sau trận gặp Bungaria vào thứ 6 tuần này, tuyển Anh sẽ tới Thụy Sỹ để thi đấu trận vòng loại tiếp theo vào hôm thứ Ba. Tiếp đến, đoàn quân của HLV Capello sẽ chạm trán Montenegro và cuối cùng là tuyển Xứ Wales.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước