Bán David Luiz với giá khủng, Chelsea tự tin có được Diego Costa

T.KCập nhật 09:24 ngày 23/05/2014

David Luiz sẽ là người của PSG trong 48 giờ tới.

Mọi thỏa thuận chuyển nhượng David Luiz cho PSG đã hoàn tất và với số tiền khủng 50 triệu Bảng, Chelsea hoàn toàn tự tin mua về chân sút ấn tượng nhất Atletico – Diego Costa.

Theo thông tin từ cả hai CLB PSG và Chelsea, cầu thủ David Luiz sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng trong vòng 48 giờ tới. Và cái giá kỷ lục 50 triệu Bảng mà PSG trả cho Chelsea đã giúp ngôi sao 27 tuổi người Brazil trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Tới PSG, Daivd Luiz sẽ cạnh tranh sòng phẳng vị trí trung vệ với Marquinhos và người đồng đội ở ĐTQG Brazil Thiago Silva. Ở World Cup tới, David Luiz và Thiago Silva cũng sẽ sát cánh trong màu áo đội bóng chủ nhà cho tham vọng thâu tóm chiếc cúp vàng thế giới sau khi được HLV Filipe Scolari triệu tập. Tuy nhiên, do thương vụ mới kí nên David Luiz sẽ dành vài ngày bay tới Paris để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất mọi thủ tục trước khi hội quân với các đồng đội ở quê nhà.

‘ Tới PSG, David Luiz sẽ tái ngộ các đồng đội ở ĐTQG Brazil là Lucas Moura và Thiago Silva.

Sau khi thanh lí được hậu vệ kiêm tiền vệ phòng ngự có lối đá đặc trưng này, Chelsea sẽ chỉ còn lại John Terry và Gary Cahill cho vị trí trung vệ ở mùa tới. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có đầy đủ cơ sở để ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của tiền đạo Diego Costa. Sau khi bom tấn đầu tiên của thị trường chuyển nhượng Hè phát nổ, rất có thể, Chelsea sẽ tiếp tục “tung bom” với thương vụ Diego Costa sắp tới.