Becks: Đây là thời điểm thích hợp để nói chia tay

Cập nhật 08:29 ngày 17/05/2013

 Sau  khi chính thức tuyên bố quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay, siêu sao David Beckham đã có những chia sẻ đầy cảm động về sự nghiệp cầu thủ cũng như quyết định đầy khó khăn của mình trên trang Twitter cá nhân.

“Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp của mình. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn bởi tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm một thời gian nữa nhưng tôi muốn nghỉ ngơi sau gần 20 thi đấu”

“Tôi đã may mắn trong suốt cả sự nghiệp khi được thi đấu tại những câu lạc bộ tuyệt vời, với những cầu thủ hàng đầu thế giới và giành vô số các danh hiệu. Tôi vô cùng hãnh diện khi mình được nhiều cầu thủ trẻ noi gương và học tập. Nhưng kết thúc sự nghiệp khi vẫn còn ở đỉnh cao phong độ với tư cách nhà vô địch là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”, David Beckham chia sẻ.

‘ Rất nhiều chuyên gia cho rằng, Becks đã chọn đúng thời điểm để chia tay bóng đá

Gia nhập PSG vào nửa cuối mùa giải năm nay, David Beckham đã đóng góp không nhỏ cho phong độ thi đấu xuất sắc của đội bóng thủ đô nước Pháp ở giai đoạn hai của mùa giải. Các đây ít ngày, David Beckham đã cùng PSG vô địch Giải hạng nhất Pháp Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi. Chức vô địch Ligue 1 đã giúp Becks đi vào lịch sử bóng đá Anh với danh nghĩa cầu thủ đầu tiên giành chức vô địch ở 4 quốc gia khác nhau, từ Man Utd tới Real, LA Galaxy và giờ là PSG.

Không chỉ đề cập về sự nghiệp thi đấu, các danh hiệu đạt được, Becks còn chia sẻ những vấn đề ngoài sân cỏ.

“Có nhiều lúc sự nghiệp cầu thủ của tôi bị lu mờ bởi các sự kiện ngoài sân cỏ. Đây thực sự là một điều đáng tiếc. Tôi mong mọi người hãy nhớ đến tôi với tư cách là một cầu thủ luôn cháy hết mình trên sân cỏ hơn là những lùm xùm ở hậu trường”, ông bố của bốn nhóc tỳ bày tỏ thêm.

‘ Các cổ động viên sẽ chính thức nói lời chia tay với cựu số 7 của MU vào cuối mùa giải này sau khi nói lời từ biệt với ông thầy cũ của anh - ngài Alex Ferguson

Bộ sưu tập giải thưởng cá nhân của David Beckham

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA: 1997

Có tên trong đội hình hay nhất Giải vô địch bóng đá thế giới 1998

Đứng thứ hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA: 1999, 2001

Giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm các câu lạc bộ của UEFA: 1999

Vào vòng cuối cùng giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm các câu lạc bộ UEFA: 2001

Cá nhân xuất sắc nhất năm của BBC Sports: 2001

Có tên trong danh sách FIFA 100 của Pelé về các cầu thủ còn sống.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?