Bị dọa giết, Gareth Bale vẫn quyết rời Tottenham

Linh Đan Cập nhật 18:30 ngày 06/08/2013

 Tính mạng của Gareth Bale đang được đặt trong vòng nguy hiểm cao khi một fan quá khích của Tottenham đã gọi tới đại bản doanh của CLB Tottenham để dọa giết tiền vệ người xứ Wales nếu cầu thủ này nhất quyết đến Real Madrid.

Theo tờ Daily Star, một fan quá khích của Spurs đã thực hiện cuộc gọi nặc danh tới sân tập của đội bóng ở Enfield, Middlesex, London vào hôm Chủ nhật vừa qua để dọa lấy mạng Gareth Bale nếu cầu thủ này vẫn tiếp tục ý định gia nhập Real Madrid. Dù không cho biết chi tiết nội dung của cuộc gọi song câu lạc Tottenham khẳng định lời đe dọa trên rất rõ ràng, rành rọt và chỉ đích danh Gareth Bale.

Ngay sau lời đe dọa, ông Daniel Levy - chủ tịch câu lạc bộ Tottenham đã ngay lập tức tăng cường an ninh để đảm bảo sự an toàn cho “con gà đẻ trứng vàng” Gareth Bale. Mới đây nhất trong “soap opera” (vở kịch dài không có hồi kết) mà diễn viên chính là Tottenham và Real Madrid, ông Daniel Levy đã thẳng thừng lời đề nghị 105 triệu bảng trả góp 5 lần trong 3 năm của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

‘ Tình yêu với Spurs là không đủ với Gareth Bale

Bất chấp lời đe dọa đến tính mạng, Gareth Bale vẫn tiếp tục “đình công” khi bỏ các buổi tập luyện ở Tottenham để mong được sớm cập bến Real Madrid.

Hình ảnh Gareth Bale bị xóa khỏi trang chủ Twitter của Tottenham

Dù thương vụ Gareth Bale đang rơi vào bế tắc nhưng dường như Tottenham đã chấp nhận thực tế mất tiền vệ người xứ Wales vào tay Real Madrid khi chính thức xóa hình ảnh cầu thủ này khỏi trang chủ Twitter của câu lạc bộ.

‘ Tottenham đã chấp nhận thực tế mất đi Gareth Bale

Cụ thể thay vì Gareth Bale, Spurs đã đặt hình ảnh tiền vệ Dembele Moussa cùng với Aaron Lennon, Jan Vertonghen và Kyle Walker vào 1 trong 4 vị trí quan trọng nhất trên trang chủ Twitter của câu lạc bộ. Ngoài ra, những vị trí dễ nhìn trên trang chủ, Tottenham cũng loại bỏ hình ảnh Gareth Bale để thay bằng tân binh Roberto Soldado, tiền đạo mới gia nhập Tottenham từ Valencia .

Trước Gareth Bale, Tottenham cũng đã xóa hình ảnh của tiền vệ Clint Dempsey khi cầu thủ người Mỹ trở về quê nhà đầu quân cho câu lạc bộ Seattle Sounders.