Chuyển nhượng 1/8: Tottenham muốn 125 triệu bảng cho Bale

HM (Tổng hợp)Cập nhật 14:36 ngày 01/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 1/8.

Tottenham muốn 125 triệu bảng cho Bale

‘ Theo nguồn tin từ The Sun, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã ra giá 125 triệu bảng đối với đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Gareth Bale. Tuy nhiên, mức giá này có thể được thay đổi khi Tottenham và Real Madrid ngồi lại với nhau.

Trong một diễn biến khác, Marca cho hay, Real quyết mua Bale bằng được và rất có thể sẽ biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục 96 triệu euro của Ronaldo từ Man Utd sang Madrid hồi năm 2009.

Dự kiến vào ngày 5 hoặc 6/8 tới, Chủ tịch Madrid Florentino Perez sẽ gặp người đồng nhiệm của Spurs Levy ở Miami để giải quyết dứt điểm vụ Gareth Bale. Được biết, mức giá mà Real Madrid đề nghị là 87 triệu bảng.

Chelsea hét giá Luiz lên 60 triệu bảng

‘ Theo The Sun, Chelsea đã hét giá trung vệ của mình là David Luiz lên đến 60 triệu bảng. Theo đó, CLB Chelsea vừa lên tiếng khẳng định rằng Bayern Munich sẽ phải chi 60 triệu bảng nếu muốn mua David Luiz. Trong một diễn biến trước đó, HLV Pep Guardiola mới đây đã phủ nhận tin đồn cho rằng Bayern Munich muốn sở hữu David Luiz.

Barca nhắm đến Agger và Vertonghen

Theo thông tin được Mundo Deportivo khẳng định, Barca quyết tìm bằng được một “siêu” trung vệ trong mùa Hè 2013 để tăng cường chất lượng hàng thủ. Theo nguồn tin trên, Barca đang nhắm đến 3 trung vệ chơi bóng ở Premier League. Không chỉ có David Luiz của Chelsea được quan tâm mà cả Daniel Agger của Liverpool và Vertonghen của Tottenham cũng có tên trong danh sách mua sắm của đội bóng xứ Catalunya.

Nếu Chelsea kiên quyết cự tuyệt Barca vụ David Luiz thì Agger hay Vertonghen sẽ được tiếp cận.

Valencia thừa nhận Soldado sẽ sang Tottenham

Chủ tịch Amadeo Salvo khẳng định đã đạt được thỏa thuận bán Roberto Soldado cho Tottenham và thương vụ hiện chỉ còn được quyết định bởi thương thảo cá nhân giữa tiền đạo này và Spurs. Chủ tịch Valencia Amadeo Salvo cũng cho biết Valencia và Tottenham đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Soldado tới sân White Hart Lane với giá 30 triệu euro.

Man Utd và Arsenal “đại chiến” vì Luka Modric

Tờ Daily Star cho hay, Arsenal đang chạy đua cùng Man Utd trong vụ chiêu mộ Luka Modric. Hiện tại, cả Arsenal và Man Utd đều thất bát trong phiên chợ Hè 2013. Do đó, họ đang rất quyết tâm có được Modric để lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, cả hai có thể nhận thất bại trong thương vụ trên khi Tottenham vừa đề nghị Real Madrid mang Modric và các lấy Gareth Bale bên cạnh khoản tiền mặt lên đến gần 100 triệu bảng.