Bị ép giá, Manchester United vẫn “cắn răng” mua Luke Shaw

Thùy An Cập nhật 16:14 ngày 27/06/2014

Trang M.E.N. Sport cho biết hậu vệ Luke Shaw đã đến Old Trafford kiểm tra y tế, trước khi chính thức gia nhập Manchester United.

Theo M.E.N. Sport, trong buổi sáng hôm nay ngày 27/06, Luke Shaw đã có cuộc kiểm tra y tế tại Old Trafford trước khi chính thức đặt bút ký với Quỷ đỏ ngay trong tuần tới.

Thông tin trên hoàn toàn trái ngược với tuyên bố từ bỏ thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái 18 tuổi này do CLB Southampton khẳng định chỉ bán Luke Shaw với giá 40 triệu bảng, vượt xa mức giá đề nghị 27 triệu bảng của M.U.

‘ M.U đã phải "cắn răng" để có được Luke Shaw

Song, nhiều khả năng, do nhận thấy tiềm năng quá lớn của cầu thủ này, M.U đã chấp nhận phải “cắn răng” chồng đủ số tiền 40 triệu bảng. Ngoài ra, Manchester United cũng đang có nhu cầu bổ sung gấp một hậu vệ trái khi phong độ của Patrice Evra do ảnh hưởng của tuổi tác.

Mới 18 tuổi nhưng với phong độ cao trong mùa bóng vừa qua, Luke Shaw đã chiếm chỗ của Ashley Cole trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2014. Dù chỉ thi đấu chính thức một trận cho Tam Sư tại Brazil trước Costa Rica, Luke Shaw vẫn có cho mình những dấu ấn đầy triển vọng ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Nếu những thông tin trên M.E.N. Sport chính xác, Luke Shaw sẽ trở thành cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá thể giới.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?