Cavani công khai "tỏ tình" với Real

Hải Lê (dịch)Cập nhật 22:41 ngày 18/06/2013

 Ngôi sao người Uruguay mới đây đã lên tiếng “tỏ tình” với Real Madrid và cho biết anh rất muốn một lần trong đời được khoác áo Los Blancos.

Hiện ngôi sao sáng giá nhất của Napoli đang nhận được sự theo đuổi từ phía 2 “đại gia” của bóng đá Anh là Chelsea và Man City. Song, đã nhiều hơn một lần, Cavani lên tiếng cho biết đích đến trong mơ của anh là ở Tây Ban Nha, cụ thể là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

‘ Cavani cho biết Real chính là điểm đến mơ ước của mình

Trong một bài phát biểu mới nhất, Cavani cho biết: “Tôi rất bình tĩnh về chuyện tương lai của mình. Nếu được chọn chắc chắn tôi sẽ chọn Real Madrid, đó là một đội bóng mà bất kì cầu thủ nào cũng mơ được khoác áo”.

“Hiện tôi đang là cầu thủ của Napoli, bên cạnh đó, tôi đang tập trung cho Confederations Cup cùng ĐTQG. Chuyện tương lai không phải chỉ mình tôi có thể quyết định được mà điều đó còn phải phụ thuộc vào CLB nữa”, Cavani cho biết thêm.

Hiện hợp đồng của Cavani với Napoli vẫn còn thời hạn tới tận năm 2017 và đội bóng thành Naples không cho thấy dấu hiệu muốn bán đi chân sút chủ lực của mình. Do đó, Cavani chỉ có thể ra đi nếu một “đại gia” nào đó chịu bỏ ra 63 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Con số này không phải là quá lớn đối với Real Madrid. Nói cách khác, giấc mơ của Cavani không đến nỗi quá xa vời. Los Blancos chắc chắn sẽ cần phải bổ sung thêm “hoả lực” sau khi đồng ý để Higuain ra đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Thêm vào đó, họ vừa liên tiếp đón nhận những thất bại to lớn trên thị trường chuyển nhượng như vụ để “xổng” mất Falcao hay Neymar vào tay AS Monaco và Barcelona. Và quan trọng hơn, Cavani là một trong số ít những chân sút “hạng A” vào thời điểm hiện tại, đang còn có mặt trong “chợ Hè”.