Chelsea: Mùa sau Courtois tiếp tục "du học", Petr Cech vẫn là "số 1"

H.M (dịch)Cập nhật 06:45 ngày 04/04/2014

Không giống với dự đoán của nhiều người về việc Thibaut Courtois sẽ được triệu tập trở lại Stamford Bridge trong mùa hè này, mới đây, tờ Goal đưa tin, The Blues đã đồng ý để thủ thành 21 tuổi người Bỉ tiếp tục “tu nghiệp” tại Atletico Madrid.

Goal đưa tin, thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mới với Atletico Madrid có thời hạn tới hết mùa giải sau.

Như vậy, trái với những thông tin trước đó về việc HLV Jose Mourinho sẽ triệu tập Courtois về với Stamford Bridge, BLĐ The Blues lại quyết định để người gác đền trẻ tuổi này tiếp tục học hỏi kinh nghiệp tại sân Vicente Calderon. Nếu thông tin này là sự thật, Courtois sẽ có mùa bóng thứ tư liên tiếp thi đấu cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.

‘ Courtois đang bị Chelsea "để dành" quá lâu và rất có thể lòng kiên nhẫn của anh sẽ bị lung lay trong tương lai.

Nhiều CLB sẵn sàng chi ra tới 40 triệu Euro cho chữ kí của Courtois thế nhưng The Blues đều kiên quyết từ chối mà chỉ gửi gắm viên ngọc quý này tại Atletico Madrid. Dường như, Chelsea đã có sẵn kế hoạch để đưa thủ thành người Bỉ này vào mang áo số 1 của sân Stamford Bridge – tuy nhiên, chưa phải là ngay bây giờ khi Petr Cech vẫn đang “chạy tốt”.

Sau trận đại bại 1-3 của Chelsea trước PSG mới đây, Petr Cech đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông tuy nhiên một trận đấu chưa thể nói lên nhiều điều và hẳn những người hâm mộ The Blues cũng chưa quên những gì mà thủ thành người CH Czech đã cống hiến cho đội bóng nhà giàu thành London.

Việc The Blues “để dành” Courtois cho một tương lai quá xa rất có thể sẽ khiến một vấn đề xảy đến – chính là lòng kiên nhẫn của thủ thành 21 tuổi này bị lung lay. Từ ngày rời Genk để đến Chelsea vào năm 2011, Courtois chưa một lần được ra sân cho The Blues. Vả lại, hiện tại, Petr Cech mới bước sang tuổi 31 – thời điểm mà một thủ môn bắt đầu đạt đến độ “chín” trong sự nghiệp vì thế, chuyện tương lai của Courtois tại Stamford Bridge càng trở nên mù mịt hơn.

Rõ ràng, Petr Cech vẫn chạy tốt, song nếu không thể cho Courtois một sự cạnh tranh công bằng The Blues rất có thể sẽ mất đi “thủ thành xuất sắc nhất thế giới” – theo lời HLV Barcelona “Tata” Martino, trong một tương lai không xa.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?