CHÍNH THỨC: Juventus có tân binh từ Real Madrid, Morata

AQCập nhật 08:00 ngày 20/07/2014

Tiền đạo trẻ trưởng thành từ Real Madrid, Alvaro Morata đã chính thức đầu quân cho ĐKVĐ Serie Juventus theo bản hợp đồng 5 năm với giá trị chuyển nhượng 20 triệu euro.

Tiền đạo 21 tuổi Alvaro Morata đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Juventus sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Giá chuyển nhượng của Morata là 20 triệu euro và Juve sẽ trả số tiền này trong 3 năm.

Tuy nhiên, Juventus cũng cho biết sẽ cam kết với Real Madrid điều kiện mua lại Alvaro Morata, nhưng sẽ phải trả cái giá lên đến 30 triệu euro.

‘ Morata đã chính thức khoác áo Juventus

Thông báo trên website chính thức của mình, CLB Juventus cho biết: "Chúng tôi thông báo đã đạt được thoả thuận chính thức với cầu thủ Alvaro Morata Borja Martin của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro và trả trong vòng 3 năm".

Alvaro Morata đã có 8 bàn thắng trong 23 lần ra sân trong màu áo Real Madrid ở mùa giải trước. Morata là cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 3 trong lịch sử Juventus sau Luis del Sol và Fernando Llorente.

“Juventus là một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu, có một lịch sử hào hùng. Không nghi ngờ gì nữa, Juve là đội bóng mạnh nhất Italy và tôi hy vọng có thể góp phần giúp CLB giành những danh hiệu mới”, tân binh Alvaro Morata chia sẻ sau khi chính thức thuộc về Juventus trong mùa giải mới.

Morata cũng chia sẻ quyết tâm của mình trong màu áo đội bóng thành Turin: "Tôi đã nói chuyện với HLV Allegri và tôi nóng lòng muốn được cống hiến cho đội bóng. Tôi đã muốn đến Juventus trong suốt thời gian qua. Phí trước với tôi sẽ là quãng thời gian khó khăn nhưng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với nó".