Chuyển nhượng 09/06/2014: Barca nẫng tay trên Man Utd, Liverpool vụ Arda Turan

H.M (dịch)Cập nhật 19:39 ngày 09/06/2014

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi chiều ngày 09/06/2014.

Louis van Gaal công khai “tâng bốc” Vidal

Tân HLV của Man Utd đang rất mong mỏi có được chữ kí của tiền vệ cầm nhịp người Chile – Arutro Vidal. Đó là lý do vì sao vị chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại ca ngợi ngôi sao đang khoác áo Juventus này.

Được biết, nếu muốn có được Vidal, Man Utd sẽ phải bỏ ra con số lên tới 40 triệu bảng. Con số không hề nhỏ, tuy nhiên, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng khi các ông chủ đang sẵn sàng bạo chi để tái thiết lực lượng. Thêm vào đó, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn bán “hàng hớ” Fellaini với mức giá 15 triệu bảng.

Arsenal vẫn “nghiện” tiền vệ

Tờ L’Equipe cho hay, The Gunners đang rất hứng thú với tiền vệ tấn công 23 tuổi của Lyon – Clement Grenier.

Grenier không thể dự Wolrd Cup cùng Les Bleus do dính chấn thương và điều đó chính là động lực khiến Arsenal càng thêm mong muốn sớm có được tiền vệ này. Chắc chắn, nếu Grenier có thể tham gia World Cup, với tài năng được đánh giá cao của mình, tiền vệ 23 tuổi của Lyon sẽ có mức giá “trên trời” sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại.

Man Utd, Liverpool đón tin buồn “nhờ” Barcelona

Một tiền vệ mà 2 CLB này đang rất mong mỏi có được chữ ký gần như đã chắc chắn thuộc về Los Blaugrana. Người được nhắc đến ở đây chính là ngôi sao người TNK đang khoác áo Atletico Madrid – Arda Turan. Báo chí TNK cho hay, Barcelona đang chuẩn bị 33 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng mà Arda Turan đang có với Rojiblancos.

‘ Arda Turan được cho là đã sắp thuộc về sân Nou Camp

Điều đó có nghĩa rằng CLB có thể tự do có được tiền vệ người TNK và đưa anh đến với sân Nou Camp.

Bạn gái Cesc Fabregas “tố cáo” người yêu sắp rời Barca

Daniella Semaan vừa đăng tải một tấm hình chụp cùng với bạn gái của Lionel Messi – Antonella Roccuzo, lên Instagram cá nhân của mình với nội dung “Tôi sẽ nhớ cô gái này lắm lắm”.

Thông điệp này được cho là lời chia tay của 2 nàng WAG dành cho nhau. Điều đó càng làm củng cố thêm tính chính xác của thông tin Cesc Fabregas đang rời sân Nou Camp.

Man City sắp có tân binh từ Porto

Giới thạo tin Anh quốc cho hay, The Citizens đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng của Fernando từ Porto ngay trong tuần này.

Man City được cho rằng đã đồng ý với mức giá 12 triệu bảng mà Porto đưa ra cho tiền vệ người BĐN gốc Brazil này. Ngoài ra, để có được Fernando, ĐKVĐ Premier League sẽ phải trả thêm 4 triệu bảng tiền lót tay nữa.

Tiền vệ 26 tuổi người BĐN đã từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea hồi đầu năm, tuy nhiên, vào thời điểm đó, Porto không có ý định bán đi tiền vệ này.

Sự xuất hiện của Fernando tại sân Etihad được HLV Manuel Pellegrini kì vọng sẽ giúp giảm sự phụ thuộc của Man City đối với bộ đôi tiền vệ Yaya Toure và Fernandinho.