Chuyển nhượng 6/6: Wenger nhờ Zidane để "săn" tài năng của Real Madrid

AQ/ VTV OnlineCập nhật 12:15 ngày 06/06/2014

Wenger nhờ Zidane làm trung gian vụ Morata trong khi Chelsea giữ chân Hazard bằng lương "khủng"...

Wenger nhờ Zidane để "săn" Morata


‘ Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, HLV Arsene Wenger đã nói chuyện với trợ lý HLV Real Madrid là Zinedine Zidane về trường hợp của Alvaro Morata.


Theo đó, HLV Wenger muốn Zidane sẽ làm trung gian cho thương vụ này. Phía Arsenal đã đưa ra đề nghị 25 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này và kèm theo điều khoản Real có thể mua lại cầu thủ của mình sau 3 mùa bóng.

Chelsea giữ chân Hazard bằng lương "khủng"

‘ Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, ban lãnh đạo Chelsea đã có những động thái Hazzard trước sự chèo kéo của PSG. Theo đó, The Blues đã đưa ra phương án tăng lương cho Hazard từ 185 nghìn bảng/ tuần lên thành 200 nghìn bảng/ tuần.


Được biết, PSG ra sức chèo kéo Hazard và đã đề nghị mức giá chuyển nhượng cho ngôi sao người Bỉ lên đến 61 triệu bảng.

Mourinho thừa nhận đã "tóm" được Cesc Fabregas

‘ Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã phá vỡ sự im lặng liên quan đến Cesc Fabregas với thông tin tràn ngập, tiền vệ Barca đã là người của Chelsea với giá 33 triệu euro.


"Tôi đang quan tâm xem xét tình hình của anh ấy. Tôi nghĩ rằng, Cesc mong muốn rời khỏi Barca với một thôi thúc được trở lại nước Anh. Theo tôi, điều đó là khá rõ ràng", Mou tuyên bố.

Arsenal chuẩn bị 17 triệu bảng hỏi mua Lorenzo Insigne

‘ Theo thông tin được Daily Star tiết lộ, HLV Wenger đã bổ sung thêm Lorenzo Insigne vào sanh sách mua sắm của mình trong mùa hè năm nay khi các pháo thủ thành London đang có kế hoạch tăng cường thêm sức mạnh hàng công cho mùa giải tới.


Được biết, Arsenal sẽ gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho chữ ký của Lorenzo Insigne. Tuy nhiên, điều kiện cần để Arsenal chi tiền là khi Lorenzo Insigne thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014 tới đây.