Chuyển nhượng 11/06/2014: "Hàng miễn phí" Joleon Lescott được săn đón ráo riết

H.MCập nhật 17:33 ngày 11/06/2014

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 11/06/2014.

Andrea Pirlo “tỏ lòng trung” với Juventus

Mặc dù Pirlo đang cùng ĐTQG Italy dự World Cup 2014, tuy nhiên, từ đất nước hình chiếc ủng, Juventus đã khẳng định rằng tiền vệ nhạc trưởng của Bianconeri đã chính thức chấp thuận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB.

‘ Pirlo dường như đang có ý định cống hiến cho Juventus tới khi treo giày

Mặc dù đã ở vào tuổi 35, tuy nhiên, Pirlo vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía các “ông lớn” châu Âu. Thế nhưng, tiền vệ của Juventus và Azzurri luôn khẳng định mình đã “quá già để có thể chơi bóng cho một CLB khác”. Một phần lý do có lẽ là bởi vì Pirlo đang có được những ngày tươi đẹp cùng với Bà đầm già thành Turin. Anh đã có được 3 chức vô địch Serie A liên tiếp trong màu áo đội bóng sọc đen trắng.

Joleon Lescott vẫn muốn được chơi bóng tại Premier League

Ngôi sao bị thất sủng tại sân Etihad – Joleon Lescott mới đây đã từ chối lời mời của CLB TNK – Galatasaray. Lý do mà trung vệ của ĐTQG Anh đưa ra là bởi anh muốn được tiếp tục thi đấu tại Premier League. Hiện tại, Aston Villa và QPR là những CLB đang gia nhập cuộc đua cho chữ ký của trung vệ người Anh này.

‘ Joleon Lescott đang được khá nhiều CLB cả trong và ngoài nước Anh săn đón

Mặc dù bị “ghẻ lạnh” dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini tuy nhiên Joleon Lescott vẫn có nhiều “đất dụng võ” khi năm nay anh mới chỉ 31 tuổi. Vả lại, CLB nào nhận được cái gật đầu từ Joleon Lescott sẽ có được anh miễn phí khi hợp đồng hiện tại của Lescott với Man City sẽ chính thức hết hạn vào tháng Bảy tới.

Arsenal mê mẩn “người cũ” của Tottenham

Quả là một mùa hè bận rộn với HLV Arsene Wenger và các trợ lý của mình. Sau khi Sociedad xác nhận chuyện Arsenal sẽ “tái hợp” với Carlos Vela, một thông tin mới đang khiến người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy nức lòng - đó chính là việc The Gunners đang để mắt tới Steven Caulker.

Cựu ngôi sao của Tottenham chỉ mới về với Cardiff mùa hè năm ngoái. Và trong màu áo CLB mới, Caulker vẫn thi đấu khá tốt ở góc độ cá nhận. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, “Chim hoàng yến” sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất và đó là lý do vì sao Arsenal nên tự tin sở hữu được cầu thủ này với mức giá dưới 10 triệu bảng.

Pepe Reina không ở lại Liverpool sau mùa Hè

Cựu thủ thành số 1 The Kop – Pepe Reina đang chuẩn bị trở lại với sân Anfield sau 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Napoli. Tuy nhiên, nhiều khả năng Reina sẽ không tiếp tục ở lại với Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside trong bối cảnh Simon Mignolet đang khẳng định được vị trí số 1 trước khung gỗ.

Napoli hiện chưa cho biết quyết định có mua đứt Pepe Reina hay không, trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định rằng thủ thành người TBN đang có những mối liên hệ với các CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Chelsea cho ngọc thô Tomas Kalas đi “du học”

CLB Cologne được cho rằng đã sắp có được sự phục vụ của sao trẻ Chelsea – Tomas Kalas ở mùa giải mới. Trung vệ 21 tuổi vừa mới có màn ra mắt Premier League ở mùa giải 2013/14 vừa qua (trong trận Chelsea thắng Liverpool 2-0 hồi tháng 4) và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Jose Mourinho chắc chắn không bán đi viên ngọc quý này và chỉ chấp nhận để Tomas Kalas học hỏi thêm kinh nghiệm ở những đấu trường khác theo dạng hợp đồng cho mượn.

Fernando tự tin được khoác áo Man City mùa giải tới

Tiền vệ thuộc biên chế Porto đang nhận được sự chú ý lớn từ Man City, thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng ĐKVĐ Premier League gần như đã có được ngôi sao này.

Mới đây, thông qua người đại diện của mình, Fernando đã bày tỏ mong muốn được tới thi đấu tại Premier League ở mùa giải tới. Đại diện của Fernando chia sẻ: “Mọi thứ đang nằm trong tay FC Porto và mọi chuyện sẽ hoàn tất và cuối tuần này. Fernando đang thuộc về FC Porto và cậu ấy phải chờ CLB nói quyết định của họ trước khi có thể rời đi”.